Giao lưu bóng đá giữa Khoa Điện – Điện tử và Công ty Mitsubishi

Kỷ niệm một năm Khánh thành Phòng thí nghiệm Robot và Mạng truyền thông công nghiệp, nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa Nhà trường với Công ty, chiều ngày 27/05/2020, tại sân vận động Đại học Tôn Đức Thắng (Quận 7, TP. HCM) đã diễn ra trận đấu bóng đá giao hữu giữa Khoa Điện – Điện tử và Công ty Mitsubishi Electric Việt Nam.

Buổi giao lưu thể thao này đã nhận được sự tham gia và hưởng ứng của giảng viên, viên chức Khoa Điện – Điện tử và cán bộ, nhân viên của Công ty. Tuy tham gia thi đấu là các vận động viên không chuyên nhưng đã cống hiến hết mình cho trận đấu có những pha bóng đẹp và cuộc tranh đua đầy kịch tính, để lại nhiều ấn tượng.

Thời gian vừa qua, Công ty Mitsubishi Electric Việt Nam và Nhà trường đã có nhiều chương trình hợp tác hiệu quả trong đào tạo lao động chất lượng cao. Cụ thể như phối hợp xây dựng Phòng thí nghiệmTập huấn sử dụng PLC và các thiết bị tự động của tập đoàn Mitshubishi. Hiện nay, đã có nhiều sinh viên của Đại học Tôn Đức Thắng sau khi hoàn thành khóa học đã làm việc tốt tại Công ty.

Buổi giao hữu cũng là hoạt động nhằm tăng cường tinh thần tập luyện thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho giảng viên, cán bộ, viên chức, người lao động của mỗi đơn vị. Đây cũng là dịp giao lưu, tăng cường mối quan hệ hợp tác, gắn bó, hiểu biết lẫn nhau; là tiền đề trọng cho nhiều hoạt động hợp tác trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ thời gian tới.

Một số hình ảnh của trận giao hữu:

Mitsu
Cả hai đội nhanh chóng triển khai tấn công sau tiếng còi khai cuộc
Mitsu-2
Một pha sắp xếp đá phạt tỉ mỉ của đội khách
Mitsu-3
Chiến thắng cuối cùng thuộc về đội tuyển Công ty Mitsubishi sau những màn rượt đuổi tỉ số liên tục.
Mitsu-4
Đội ngũ giảng viên Khoa Điện – Điện tử cùng với cán bộ của công ty Mitsubishi chụp ảnh lưu niệm.