Vòng chung kết “Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka lần thứ 21 năm 2019”

Sáng ngày 22/11/2019, vòng chung kết Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học- Euréka lần thứ 21 năm 2019 đã diễn ra tại Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh. Trải qua các vòng thi, nhóm sinh viên Khoa Điện – Điện tử, Trường đại học Tôn Đức Thắng đã chinh phục được hội đồng và đạt được giải khuyến khích trong cuộc thi.

Với mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên học tập nghiên cứu và phát huy tính sáng tạo, giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học được tổ chức nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào nghiên cứu khoa học sinh viên. Cùng với sự thành công của các mùa giải trước, giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka trở lại, đã thu hút sự tham gia của hơn 100 trường ĐH – CĐ, Học viện đến từ 19 tỉnh, thành trong nước. Số lượng sinh viên, đề tài nghiên cứu tăng đáng kể cho thấy sức lan tỏa của cuộc thi. Vượt qua hàng trăm đề tài nghiên cứu, nhóm sinh viên Đại Học Tôn Đức Thắng gồm 4 bạn: Nguyễn Minh Trọng, Lê Mai Bảo Như, Cao Hoàng Phúc, và Nguyễn Thị Hoàng Phượng bước vào vòng chung kết với đề tài “Smart light”. Đề tài đã vượt qua sự kiểm duyệt kỹ lưỡng của hội đồng và giành được giải khuyến khích.

Giải thưởng không những đem đến niềm tự hào cho sinh viên Đại Học Tôn Đức Thắng nói chung mà còn là thành quả cho sự nỗ lực, sự tìm tòi, sáng tạo không ngừng của nhóm sinh viên. Đây cũng chính là tấm gương, động lực cho nhiều sinh viên khác học tập, theo đuổi đam mê, thể hiện ý tưởng bản thân trước những vấn đề thực tại của xã hội.

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

Eureka-1.png
Đề tài “Smartlight” của sinh viên FEEE tại vòng chung kết của cuộc thi
Eureka-2.png
Trao giải thưởng cho đề tài “Smart Light” tại cuộc thi
Eureka-3.png
Bằng khen chứng nhận sự đóng góp, nỗ lực của sinh viên FEEE
Eureka-4.png
Nhóm sinh viên và giảng viên trường Đại học Tôn Đức Thắng cùng nhau chụp ảnh lưu niệm