Vòng chung kết “Cuộc thi kỹ năng an toàn điện”

Nhằm củng cố lại kiến thức về các kỹ năng an toàn điện cũng như tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho sinh viên nhân dịp đầu năm học mới. Khoa Điện – Điện tử đã tổ chức cho sinh viên cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Kỹ năng an toàn điện”. Cuộc thi diễn ra  trong 4 ngày (27/09 – 30/09) với sự tham gia của 1,311 sinh viên khoa Điện-Điện tử.

Nội dung của bài thi là tổng hợp tất cả kiến thức liên quan đến lĩnh vực an toàn điện bao gồm: phân tích các dạng tai nạn điện cũng như dòng điện qua người, hệ thống nối đất, bảo vệ chống sét, thiết kế ngắt điện, các biện pháp bảo vệ an toàn cho người và thiết bị, quản lý an toàn điện… Bài thi bao gồm 40 câu hỏi, các sinh viên đạt được thành tích đúng với yêu cầu sẽ được ghi nhận hoạt động vào điểm rèn luyện.

Tổng kết cuộc thi, sinh viên Nguyễn Huỳnh Công Trạng đạt số điểm tối đa và có thời gian hoàn thành ngắn nhất giành được giải Nhất. Sinh viên Nguyễn Trường Huy giành giải Nhì, sinh viên Nguyễn Đức Huy và Nguyễn Chí Thiện giành được giải Ba, sinh viên Trần Long Cát và Lê Gia Cương nhận được giải khuyến khích. Cuộc thi đã thu hút số lượng lớn các sinh viên tham gia và Ban lãnh đạo khoa Điện – Điện tử sẽ tiếp tục tổ chức các cuộc thi trực tuyến khác trong năm học này.

ATD
Poster cuộc thi trực tuyến “Kỹ năng an toàn điện”