Triển lãm đồ án tốt nghiệp Khoa Điện – Điện tử, học kỳ I, năm học 2023-2024

Từ ngày 11 đến ngày 24 tháng 9 năm 2023, tại sảnh trệt C, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Khoa Điện – Điện tử (Đ-ĐT) đã tổ chức triển lãm đồ án tốt nghiệp của học kỳ 1, năm học 2023 – 2024.

           Triển lãm trưng bày các poster và mô hình đồ án tốt nghiệp của sinh viên Khoa Đ-ĐT thuộc nhiều ngành khác nhau gồm: Ngành Kỹ thuật điện, ngành Kỹ thuật điện tử - viễn thông, ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa và ngành Kỹ thuật cơ điện tử. Triển lãm không chỉ giành cho sinh viên khoa Đ-ĐT mà toàn bộ sinh viên của trường đều có thể tham quan và dừng chân tại nơi đây để điểm danh tham quan sự kiện ngoại khóa cho điểm rèn luyện. Đồng thời, các bạn có thể tìm hiểu cũng như ngắm nhìn thành quả học tập và nghiên cứu của sinh viên cuối khóa cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ các thầy cô giảng viên hướng dẫn.

           Các đề tài năm nay hưởng ứng theo chủ đề công nghệ hiện đại và phù hợp với thị trường, các đồ án được tích hợp những vi mạch mới nhất và kỹ thuật thiết kế hiện đại. Ngoài ra, các đề tài còn mang tính thực tiễn cao, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp hoặc cá nhân người sử dụng như máy trộn sơn, dây truyền làm bánh, máy đo lượng gạo, cánh tay robot mô phỏng hoạt động cánh tay con người và đóng gói tự động, xe lăn điện,…

          Qua đợt triển lãm này, các bạn sinh viên Khoa Đ-ĐT có thể hình dung rõ hơn về ngành học, định hướng nghề nghiệp cho mình trong tương lai, lấy đó làm động lực phấn đấu và phát huy tính sáng tạo của bản thân. Thông tin từ các mô hình, sản phẩm trưng bày là rất thiết thực cho các bạn sinh viên đang chuẩn bị làm Đồ án tốt nghiệp trước khi kết thúc khóa học, tốt nghiệp ra trường.

          Dưới đây là những hình ảnh của triển lãm:

DATN_1
Mô hình dây chuyền sản xuất bánh.
DATN_2
Mô hình hệ thống chiết rót và đóng nắp chai
DATN_3
Sinh viên tìm hiểu về các mô hình được trưng bày tại triển lãm
DATN_4
Các tấm poster trình bày về thông tin các mô hình đồ án tốt nghiệp.
DATN_5
Các bạn sinh viên Khoa Đ-ĐT tham quan triển lãm