Triển lãm đồ án tốt nghiệp Khoa Điện – Điện tử học kỳ 2, năm học 2020 – 2021

Từ ngày 15 đến 26 tháng 3 năm 2021, Khoa Điện – Điện tử đã tổ chức buổi triển lãm đồ án tốt nghiệp của học kỳ 2 năm học 2020 – 2021. Các đồ án tốt nghiệp do sinh viên thực hiện trong học kỳ này đã được giới thiệu và trưng bày tại sảnh Nhà C, Đại học Tôn Đức Thắng.

Triển lãm giới thiệu nhiều mô hình đồ án được đầu tư kĩ càng và mang tính ứng dụng cao. Các mô hình mang tính sáng tạo và được ứng dụng nhiều vào thực tiễn như: mô hình máy bay flycam điều khiển từ xa, mô hình xe mini điều khiển từ xa hay tự động dò line, mô hình băng chuyền tự động, mô hình nhà thông minh,... Đây là thành quả của các bạn sinh viên cùng thầy giáo hướng dẫn đã đạt được sau một học kỳ nghiên cứu và thực hiện.

Thông qua buổi triển lãm, các bạn sinh viên năm cuối có cơ hội làm quen với nội dung Đồ án tốt nghiệp, trực tiếp xem các mô hình qua đó để học tập và chuẩn bị tốt cho việc thực hiện đồ án của mình. Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội được ghi nhận hoạt động ngoại khóa khi tham gia chụp ảnh với poster của triển lãm đồ án lần này.

Những hình ảnh tại buổi triển lãm:

Poster_1
Triển lãm đồ án tốt nghiệp học kỳ 2, năm học 2020 – 2021
Poster_2
Các sản phẩm tại triển lãm đồ án tốt nghiệp đều được các sinh viên đầu tư kĩ càng.
Poster_3
Poster giới thiệu của từng đồ án tốt nghiệp cũng được trưng bày ngay tại sảnh C.
Poster_4
Triển lãm đồ án tốt nghiệp thu hút rất nhiều sinh viên đến tham quan