Triển lãm đồ án tốt nghiệp Khoa Điện- Điện tử

Vừa qua từ 19/8-31/8/2022, khoa Điện - Điện tử, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức triển lãm các đồ án tốt nghiệp của sinh viên học kỳ 1 năm học 2022-2023. Các đồ án tốt nghiệp do sinh viên thực hiện đã được trưng bày tại sảnh C, Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

           Thông qua đợt trưng bày đồ án tốt nghiệp lần này, các bạn sinh viên có thêm hiểu biết về ngành nghề của mình và tạo nguồn tài liệu tham khảo cho các bạn sinh viên khoa Điện - Điện tử trong đồ án môn họ và đồ án tốt nghiệp. Triển lãm đã giới thiệu nhiều mô hình đồ án được đầu tư chỉnh chu, kỹ càng và mang tính ứng dụng cao. Các mô hình mang tính sáng tạo và tính thực tiễn cao như  băng chuyền tự động, hệ thống chiết rót, và mô hình phân loại sản phẩm,…. Đây là những thành quả của các bạn sinh viên cùng với những giảng viên hướng dẫn đã đạt được sau một học kỳ nghiên cứu và thực hiện.

           Thông qua buổi triển lãm, các bạn sinh viên năm cuối có cơ hội làm quen với nội dung Đồ án tốt nghiệp. Qua đó, sinh viên có thể học tập và chuẩn bị tốt cho việc thực hiện đồ án của mình. Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội được ghi nhận hoạt động ngoại khóa khi tham gia chụp ảnh với poster của triển lãm đồ án lần này.

          Một số hình ảnh tại buổi triển lãm:

DATN
Mô hình đồ án tốt nghiệp tại triển lãm.
DATN_2
Các bạn sinh viên cùng với các giảng viên thảo luận về đồ án tốt nghiệp.
DATN_3
Poster của đồ án tốt nghiệp.