Triển lãm đồ án tốt nghiệp đại học Khoa Điện - Điện tử HK1 (2019-2020)

Với mục đích chia sẽ đến mọi người thông tin kỹ thuật mới, mang tính thời sự trong lĩnh vực điện – điện tử, đã được thầy và trò nghiên cứu xây dựng thành các mô hình, sản phẩm thông qua việc làm Đồ án tốt nghiệp của sinh viên, Khoa Điện – Điện tử, Đại học Tôn Đức Thắng, cơ sở Tân Phong đã tổ chức “Triển lãm đồ án tốt nghiệp đại học”, học kỳ 1 – năm học 2019 – 2020, hội thảo đã diễn ra từ ngày 21 - 31/08/2019, 

Tại sảnh C, nhiều mô hình, sản phẩm có tính sáng tạo và ứng dụng thực tiễn cao trong các lĩnh vực như ngôi nhà thông minh, thành phố thông minh, hệ thống năng lượng mặt trời thông minh,… đã được trưng bày. Triễn lãm đã thu hút được nhiều lượt sinh viên, giảng viên, nghiên cứu viên và nhiều quý khách đến Trường công tác tham quan. Đặc biệt, dịp này có Giáo sư Johan van Dijk và Giáo sư Hans Stokkink đến từ đại học Saxion Hà Lan đang giảng về Kỹ thuật Vi điều khiển cho sinh viên của Khoa đã rất quan tâm, đến thăm quan và có lời khen ngợi về việc có nhiều đồ án đã ứng dụng thiết bị IoT mới trong mô hình của mình.

Qua đợt triễn lãm này, các bạn sinh viên đã hình dung rõ hơn về ngành học, định hướng nghề nghiệp cho mình trong tương lai, lấy đó làm động lực phấn đấu, phát huy tính sáng tạo của bản thân. Thông tin từ các mô hình, sản phẩm trưng bày là rất thiết thực cho các bạn sinh viên năm cuối chuẩn bị làm Đồ án tốt nghiệp trước khi kết thúc khóa học, tốt nghiệp ra trường.

Một số hình ảnh tại buổi triễn lãm:

Trienlam-1.png
Buổi triển lãm thu hút sự quan tâm của số lượng lớn sinh viên
Trienlam-2.png
Các nghiên cứu mang tính sáng tạo cao
Trienlam-3.png
Các bạn sinh viên hào hứng khi tiếp xúc với mô hình thực tế
Trienlam-4.png
Mô hình hệ thống năng lượng mặt trời với trục quay
Trienlam-5.png
Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm trong buổi triển lãm