Tham quan nhà máy Renesas tại Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội trải nghiệm và tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế tại các nhà máy, xí nghiệp, sáng ngày 11/11/2022, Khoa Điện - Điện Tử (Đ-ĐT) thuộc trường Đại học Tôn Đức Thắng và Ban lãnh đạo của nhà máy Renesas đã tổ chức một buổi tham quan dành cho các sinh viên của Khoa Đ-ĐT.

           Chuyến đi khởi hành khá sớm, từ trường Đại học Tôn Đức Thắng, đoàn di chuyển và có mặt tại nhà máy thuộc Công ty Renesas tại Khu chế xuất (KCX) Tân Thuận, Quận 7, TP. HCM. Mở đầu chuyến tham quan, các bạn sinh viên được chụp hình lưu niệm tại nhà máy. Tiếp theo, sinh viên được nghe phần giới thiệu của đại diện về nội dung và hoạt động của công ty, nhà máy. Được biết, Renesas là công ty con duy nhất tại Việt Nam của tập đoàn điện tử Renesas, là nhà cung cấp vi điều khiển số một thế giới cũng như là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp bán dẫn tiên tiến bao gồm vi điều khiển, giải pháp SoC và một loạt các thiết bị tương tự và điện. Ngoài ra, công ty còn mang đến môi trường làm việc quốc tế lý tưởng cho các sinh viên các chuyên ngành Kỹ thuật điện tử - viễn thông, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, ….

           Sau khi được hướng dẫn tham quan và tìm hiểu nhà máy, các bạn sinh viên được giải đáp các thắc mắc về nhà máy, cũng như chính sách tuyển dụng của công ty. Qua đó, sinh viên biết thêm một số kỹ năng, kiến thức mà người kỹ sư cần có để đáp ứng yêu cầu làm việc khắt khe tại các doanh nghiệp quốc tế. Ngoài ra, các bạn còn được tham gia các hoạt động sôi nổi cũng như được nhận các phần quà khi tham gia mini games. Buổi tham quan diễn ra và kết thúc trong sự hào hứng của các bạn.

          Hình ảnh tại buổi tham quan:

Renasas
Đoàn sinh viên tham gia buổi tham quan chụp hình lưu niệm cùng với đại diện nhà máy