Sự kiện “Ngày hội TTI dành cho sinh viên”

Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp với Khoa, Trường cũng như tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tiếp cận với doanh nghiệp và tìm được công việc phù hợp. Sáng ngày 27 tháng 5 vừa qua, Khoa Điện – Điện tử của Trường Đại học Tôn Đức Thắng cùng với Công ty Techtronic Industries Vietnam (TTI) đã tổ chức Ngày hội TTI dành cho sinh viên.

           Ngày hội được tổ chức tại Hội trường 10F và diễn ra từ 7h00 đến 12h00 cùng ngày. Ngày hội có sự góp mặt của 25 thành viên từ Công ty TTI tham dự. Về phía Đại học Tôn Đức Thắng, có sự góp mặt của đại diện ban lãnh đạo Khoa Điện – Điện tử, Tài chính – Ngân hàng và Kế toán và các bạn sinh viên đến từ các Khoa. Nội dung chương trình bao gồm: Phỏng vấn, tư vấn CV, tham quan trải nghiệm sản phẩm của TTI, minigame nhận quà may mắn, trải nghiệm sản phẩm TTI, khám phá TTI, chương trình Talk show: May mắn có phải ngẫu nhiên?.

          Ở cuối chương trình, các bạn sinh viên có cơ hội tham gia phỏng vấn và ứng tuyển vào các vị trí mà Công ty TTI đang tìm kiếm. Đây là sự kiện mang tính thiết thực cao, giúp các bạn sinh viên tiếp cận gần hơn với các công ty doanh nghiệp để có thêm những trải nghiệm hữu ích cho bản thân. Với sự tham gia tích cực từ các bạn sinh viên, Khoa Điện – Điện tử cùng với các công ty doanh nghiệp sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức các sự kiện dành cho sinh viên trong tương lai.

          Một số hình ảnh từ sự kiện:

TTI_1
Ngày hội TTI diễn ra tại hội trường 10F.
TTI_2
Các sinh viên tham gia trải nghiệm các sản phẩm của TTI
TTI_3
Các Diễn giả TTI và giảng viên của Khoa Điện – Điện tử chụp ảnh lưu niệm