Sinh viên tham quan nhà máy của công ty ACECOOK và SAPACO

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu về các dây chuyền sản xuất cũng như mô hình hoạt động các nhà máy, trong ba ngày (13-15/08/2019), Khoa Điện - Điện tử, Trường đại học Tôn Đức Thắng, đã tổ chức chuyến chuyến tham quan nhà máy sản xuất tại hai Tổng công ty: ACECOOK và SAPACO. Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam được biết đến là công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao. Công ty SAPACO chuyên sản xuất bao bì có uy tín và lâu đời tại TP Hồ Chí Minh. Tại đây, các bạn sinh viên được giới thiệu về các dây chuyền sản xuất, tiếp cận các công nghệ tiên tiến trong các khâu đóng gói, vệ sinh, dán nhãn từ các cán bộ có chuyên môn trong vận hành nhà máy.

Chuyến tham quan giúp sinh viên có một cái nhìn thực tế và hiểu rõ hơn về những kiến thức chuyên ngành được ứng dụng trong thực tế sản xuất ở các lĩnh vực sản xuất, dịch vụ trong cuộc sống, hiểu được cách vận hành của một hệ thống, dây chuyền thiết bị trong môi trường công nghiệp.

Chuyến tham quan kết thúc với sự hào hứng, phấn khởi của các sinh viên tham gia, hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm, phát triển nghề nghiệp trong quá trình học tập cũng như sau khi tốt nghiệp ra trường.

Một số hình ảnh trong chuyến tham quan.

Acecook-1.png
Sinh viên hào hứng trong suốt chuyến đi
Acecook-2.png
Sinh viên được giới thiệu một số loại thiết bị, máy móc
Acecook-3.png
Sinh viên được hướng dẫn cách vận hành dây chuyền sản xuất
Acecook-4.png
Sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại doanh nghiệp ACECOOK
Acecook-5.png
Sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại doanh nghiệp SAPACO