Ngày hội viễn thông VOIP 2021

Ngày 09/01/2021, tại khách sạn Tân Sơn Nhất đã diễn ra sự kiện “NGÀY HỘI VIỄN THÔNG 2021” với chủ đề “VƯỢT SÓNG” do hội VOIP Việt Nam tổ chức. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 50 công ty, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực VOIP, giảng viên và các bạn sinh viên từ các trường Đại học vàCao Đẳng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó có số lượng lớn các bạn sinh viên Khoa Điện –Điện tử, Đại học Tôn Đức Thắng.

Chương trình, với sự góp mặt của hơn 50 gian hàng của các doanh nghiệp và 6 bài giảng mang tính thời sự trong lĩnh vực VOIP. Tại đây các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận với những chuyên gia hàng đầu và tìm hiểu về vấn đề tuyển dụng, cơ hội tập sự nghề nghiệp tại doanh nghiệp. Ngoài ra,sự kiện còn mang lại nhiều phần quà hấp dẫn cho khách tham dự.

Sự kiện diễn ra và kết thúc tốt đẹp với sự quan tâm từcác doanh nghiệp.Đối với các bạn sinh viên ngành Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông,sự kiệnnày là cơ hội để các bạn khám phá thêm nhữngthông tin, kiến thức mớicủa lĩnh vực VOIP, là một trong những lĩnh vực rất mới với nhiều tiềm năng phát triển nhanh và mang lại nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên sau khi ra trường.

Một số hình ảnh từ sự kiện trên:

Voip_1
Chuyên gia chia sẻ những thông tin hữu íchvề lĩnh vực VOIP
Voip_2
Các bạn sinh viên tiếp cận với các sản phẩm được trưng bày tại sự kiện
Voip_3
Thư mời của sự kiện “NGÀY HỘI VIỄN THÔNG VOIP” gửi đến Đại học Tôn Đức Thắng