Ngày hội truyền thống Khoa Điện – Điện tử năm học 2023 – 2024

Nhân dịp kỷ niệm 26 năm ngày thành lập Khoa Điện – Điện tử (Đ-ĐT), vào ngày 27/9/2023 Khoa đã tổ chức “Ngày hội truyền thống Khoa Điện – Điện tử” tại đường nội bộ sau khán đài B với các gian hàng do sinh viên tự bày bán và các trò chơi vui nhộn giúp tạo một bầu không khí năng động, tích cực cho thầy cô giảng viên và các bạn sinh viên Khoa Đ-ĐT.

          Trước ngày hội, sinh viên Khoa đã lên những ý tưởng và tổ chức những gian hàng theo sở thích, phong cách cá nhân với đa dạng các mặt hàng từ các loại nước giải khát, những loại bánh mặn ngọt, vật phẩm đến gian hàng trò chơi điện tử cảm biến. Mỗi gian hàng đều có những cái tên ngộ nghĩnh và các slogan hài hước như gian hàng “Thế giới ăn vặt & workshop hoa tay” với slogan gian hàng “Nay bán, mai nghỉ, mốt đi Mỹ” hay gian hàng lấy mã lớp đặt tên là “20040303” bày bán ốp lưng, dây đeo thẻ có slogan “Dây đeo 03 đeo 3 năm không phai”.

          Ở gian hàng chào đón, Khoa đã dựng bảng trang trí để sinh viên chụp lưu niệm, tổ chức các trò chơi như trò bắt gậy rơi ngẫu nhiên, vượt mê cung điện cùng với đó là nhóm nhảy sinh viên để khuấy động không khí ngày hội thêm sôi động. Ngày hội có sự tham gia của Thầy ThS. Trần Thành Nam đã chia sẻ rằng: “Ngày hội truyền thống Khoa Điện là một ngày vui, Khoa đã tổ chức nhiều sự kiện bổ ích, vui vẻ cho sinh viên, nó như là một sự khởi đầu tiếp thêm năng lượng mới cho học kì mới và qua ngày hội thầy chúc các bạn sinh viên ngày càng năng động, học tốt và đạt nhiều thành công trong cuộc sống”.

          Ngày hội truyền thống Khoa Đ-ĐT đã diễn ra một cách thành công tốt đẹp cũng như giúp sinh viên có một sân chơi bổ ích nhằm giải tỏa căng thẳng trong việc học cũng như là một động lực để sinh viên phấn đấu cho những học kỳ tiếp theo đạt nhiều kết quả cao trong học tập.

          Dưới đây là một số hình ảnh:

FEEE_1
Toàn cảnh của ngày hội truyền thống khoa Đ-ĐT
FEEE_2
Tập thể các thành viên của một gian hàng trong ngày hội
FEEE_3
Công tác chuẩn bị của các bạn sinh viên trước buổi khai mạc ngày hội
FEEE_4
Đại diện các gian hàng chụp hình lưu niệm