Ngày Hội sinh viên khỏe 2024 "GET MOVING - STAY SHINING"

Nhằm tạo một sân chơi lành mạnh sau những giờ học căng thẳng, cũng đồng thời tạo ra cơ hội giao lưu gặp gỡ giữa các sinh viên trong Khoa và nâng cao tinh thần thể thao. Vào ngày 13/3/2024, Khoa Điện – Điện tử (Đ-ĐT), Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức ngày Hội sinh viên khỏe 2024, GET MOVING - STAY SHINING.

           Ngày Hội sinh viên khỏe 2024 đã tạo ra một sân chơi đầy màu sắc và sôi động cho các sinh viên. Họ đã có cơ hội thể hiện hết khả năng của mình qua nhiều môn thể thao khác nhau. Từ những cuộc thi nhảy xa, gập bụng, nhảy bao bố, chạy nước rút… mỗi hoạt động đều mang đến cho sinh viên những trải nghiệm thú vị và những giây phút vui chơi hết mình. Ngày hội này không chỉ là một sự kiện thể thao, mà còn là một dịp để giao lưu, tăng cường sự đoàn kết và nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe cho các bạn sinh viên. Qua ngày hội, các sinh viên đã có thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ, học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý giá và tạo điều kiện để họ có thể hỗ trợ lẫn nhau trong học tập và cuộc sống.

          Ngày Hội sinh viên khỏe 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng, qua ngày hội này, tinh thần thể thao và tình đoàn kết, hỗ trợ trong học tập giữa các sinh viên sẽ ngày càng được phát huy.

         Dưới đây là một số hình ảnh của ngày hội:

SV_1
Phần thi nhảy xa của sinh viên
SV_2
Cuộc chạy đua căng thẳng giữa 3 sinh viên Khoa Đ-ĐT
SV_3
Phần thi nhảy bao bố