Lễ khai mạc giải bóng đá giao hữu giữa khoa Điện – Điện tử với các doanh nghiệp

Chiều thứ 7, ngày 06/04/2019, tại sân vận động trường Đại học Tôn Đức Thắng cơ sở Tân Phong đã diễn ra buổi khai mạc giải bóng đá giao hữu dành cho giảng viên của khoa cùng với các nhân viên, chuyên viên của các doanh nghiệp trong lĩnh vực Điện – Điện tử. Tham dự giải là hàng loạt các công ty có tầm ảnh hưởng như: ABB, SolarBK, bóng đèn Điện Quang, Đạt Vĩnh Tiến,… cùng với đó là sự góp mặt của đông đảo giảng viên khoa Điện – Điện tử đã làm cho không khí buổi khai mạc trở nên sôi động hơn.

Hoạt động giao lưu thể dục thể thao luôn được lãnh đạo trường Đại học Tôn Đức Thắng chú trọng. Đây là một hoạt động có ý nghĩa to lớn, giúp mọi người rèn luyện sức khỏe, thư giãn sau thời gian làm việc. Tăng cường tinh thần phục vụ công tác giảng dạy trong toàn trường, tạo nên sân chơi lành mạnh cho toàn thể cán bộ giảng viên, nhân viên và xây dựng tinh thần đoàn kết trong khoa Điện – Điện tử nói riêng và trong lĩnh vực Điện – Điện tử nói chung.

Với sự tham dự của 15 đội bóng và 12 trận đấu, hứa hẹn sẽ mang đến một mùa giải thành công và một bước tiến mới trong quá trình hợp tác giữa các doanh nghiệp và nhà trường.

Một vài hình ảnh tại lễ khai mạc: 

Bong-da-1.png
Tổng quan buổi lễ khai mạc giải bóng đá giao hữu.
Bong-da-2.png
Lễ khai mạc diễn ra với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp, tổ chức
Bong-da-3.png
Giải thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực Điện – Điện tử.
Bong-da-4.png
 Một số trận đấu diễn ra ngay sau lễ khai mạc
Bong-da-5.png
 Các đội tham gia với tinh thần năng nổ, hết mình cống hiến
Bong-da-6.png
 Các đơn vị cùng chung một tinh thần giao lưu thể thao lành mạnh