Ký hợp tác với Công ty NK Engineering

Sáng ngày 11/5/2019, Khoa điện-điện tử Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và Công ty NK Engineering đã tổ chức ký kết hợp tác. Buổi lễ có sự hiện diện của ông Đỗ Trọng Nguyên, Giám đốc cùng với Lãnh đạo các đơn vị chức năng của NK Engineering. Phía TDTU có TS. Đồng Sĩ Thiên Châu, Trưởng khoa cùng các thày cô giảng viên Khoa điện-điện tử. 

NK Engineering là đại lý ủy quyền của Tập đoàn Endress+Hauser (Thụy Sĩ) tại Việt Nam, chuyên cung cấp thiết bị đo lường, các giải pháp tự động hóa và dịch vụ kỹ thuật trong công nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Theo nội dung ký kết, NK engineering sẽ tổ chức những buổi workshop chuyên đề nhằm bổ sung kiến thức thực tiễn cho sinh viên; tổ chức các chương trình thực tập nghề nghiệp, tham gia hướng dẫn đồ án tốt nghiệp cùng với giảng viên Khoa điện-điện tử. Ngược lại, Khoa điện-điện tử sẽ ưu tiên giới thiệu nguồn nhân lực chất lượng cao do TDTU đào tạo cho phía Công ty.

Sự hợp tác này sẽ tạo điều kiện để sinh viên có thêm cơ hội tiếp cận thực tiễn, phát triển kỹ năng; đồng thời giúp sinh viên tiếp xúc với thị trường lao động ngay từ khi còn đang học.

 

NK-1.jpg
Hai bên ký Thỏa thuận hợp tác…
NK-2.jpg
…và chụp hình lưu niệm