Khởi động cuộc thi khởi nghiệp “TDT Startup Wings 2019”

Ngày 28/3/2019, tại phòng B308, trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức buổi thuyết trình về cuộc thi khởi nghiệp “TDT Startup Wings 2019” do khoa Điện – Điện tử phối hợp cùng công ty Bricon (Hàn Quốc) tổ chức với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10.000 USD. Buổi thuyết trình được tổ chức trước ngày cuối cùng đăng kí dự thi đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên. Bên cạnh các bạn sinh viên còn có sự xuất hiện của ban lãnh đạo khoa Điện – Điện tử. Đặc biệt sự có mặt của giám đốc Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao, ông Lê Thành Nguyên và cộng sự và ông Nguyễn Trung Khánh – CEO công ty cổ phần Công nghệ TK 25 đã góp phần khiến không khí tại buổi thuyết trình thêm hào hứng.

Mở đầu buổi thuyết trình, Thày TS. Đinh Hoàng Bách đã có đôi lời nhắn nhủ đến các bạn tham gia buổi đối thoại. Với mong muốn các bạn sinh viên có thêm cơ hội phát triển tư duy đa lĩnh vực, thỏa sức sáng tạo, khởi nghiệp thành công. Thày đã truyền một ngọn lửa đến các bạn, giúp các bạn tự tin hơn để đăng kí tham dự cuộc thi. Kế đến là phần Giới thiệu về “Vườn ươm Doanh nghiệp công nghệ cao” cùng những chương trình hỗ trợ cho sinh viên khi tham dự cuộc thi. Và đặc biệt nhất phải kể đến những giây phút giao lưu đầy sôi động cùng ông Nguyễn Trung Khánh với các bạn sinh viên về những kinh nghiệm thực tế khi khởi nghiệp.

Buổi thuyết trình diễn ra vô cùng sôi nổi với rất nhiều câu hỏi được đặt ra về cuộc thi. Tin chắc rằng sau ngày hôm nay cuộc thi khởi nghiệp “TDTU Startup Wings 2019” sẽ đón nhận thêm nhiều các thí sinh tham dự với mong muốn thỏa sức sáng tạo hơn nữa.

Một số hình ảnh tại buổi thuyết trình:

Start-up-1.png
Thầy TS. Đinh Hoàng Bách truyền lửa cho các bạn sinh viên.
Start-up-2.png
Đại diện vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao lên thuyết trình
Start-up-3.png
Ông Nguyễn Trung Khánh chia sẻ kinh nghiệm thực tế khi khởi nghiệp
Start-up-4.png
Các bạn sinh viên hăng hái đặt câu hỏi
Start-up-5.png
Đại diện Khoa Điện - Điện tử cùng chụp chung bức ảnh lưu niệm với đại diện công ty