Khoa Điện – Điện tử tham gia Hội diễn văn nghệ truyền thống sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng năm học 2022 - 2023

Vào tối ngày 10/11/2022 vừa qua, sinh viên Khoa Điện – Điện Tử (Đ-ĐT) đã tham gia “Hội diễn văn nghệ truyền thống sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng năm học 2022 – 2023” tại hội trường 6B với chủ đề “TDTU – Khát vọng vươn cao”. Hội diễn đã thu hút rất nhiều các bạn sinh viên từ Khoa Đ-ĐT và các Khoa trong trường đến tham gia trình diễn, cổ vũ.

           Sân khấu được đầu tư hoành tráng, thể hiện sự sáng tạo đặc sắc của các chàng trai/ cô gái đến từ 16 Khoa, cơ sở Bảo Lộc và phân hiệu Khánh Hòa. Tại buổi diễn, những tiếng hò reo, cổ vũ đầy nhiệt huyết đã tạo nên không khí đầy niềm vui và sôi động. Khoa Đ-ĐT đã dự thi tại hội diễn với ba tiết mục: Đơn ca “Lá cờ”; Múa “Bác cùng chúng cháu hành quân”; Hát múa "Hào khí Việt Nam”. Tham gia buổi văn nghệ gồm có sự góp mặt của Trưởng đoàn là Thầy Phan Thanh Duy – Viên chức Công tác sinh viên Khoa cùng với sự tham gia của 36 sinh viên trong đoàn.

           Hội diễn văn nghệ truyền thống sinh viên vừa là một sân chơi để các bạn sinh viên thể hiện niềm đam mê âm nhạc, khẳng định khả năng của bản thân và lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ của thời sinh viên. Ngoài ra, đây còn là dịp để tất cả các sinh viên của Khoa gặp gỡ, giao lưu, kết bạn và cùng hòa chung vào bầu không khí sôi động của đêm diễn.

           Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm diễn:

vannghe_1
Tiết mục đơn ca “Lá cờ”.
vannghe_2
Tiết mục múa “Bác cùng chúng cháu hành quân”.
vannghe_3
Tiết mục hát – múa “Hào khí Việt Nam”.
vannghe_4
Đoàn tham gia Hội diễn văn nghệ của Khoa Đ-ĐT