Khoa Điện-Điện tử giao lưu với Giảng viên, Sinh viên Trường Đại học Nanyang Polytechnic (Singapore)

Vào sáng ngày 05/03/2024, tại phòng họp A101, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức buổi giao lưu giữa giảng viên, sinh viên Khoa Điện – Điện tử (Đ-ĐT) với đoàn giảng viên – sinh viên (GV-SV) Trường Đại học Nanyang Polytechnic (NYP). Buổi giao lưu này nhằm tạo sự gắn kết GV-SV giữa hai trường và mở rộng sự hợp tác trong thời gian tới.

           Mở đầu buổi giao lưu, TS. Từ Lâm Thanh - Đại diện Khoa Đ-ĐT đã gửi lời cảm ơn đến GV-SV Trường NYP vì đã dành nhiều thời gian quý báu đến giao lưu tại TDTU. Ở sự kiện này, GV-SV Trường NYP được nghe giới thiệu về đặc điểm nhận dạng sinh viên TDTU, cơ sở vật chất và điều kiện giảng dạy được xếp hạng quốc tế 5 sao theo chuẩn QS Stars (Anh Quốc), các khoa chuyên môn, và những thành tựu đạt được của TDTU, cũng như các hướng nghiên cứu khoa học và những thành tích nghiên cứu khoa học của GV-SV Khoa Đ-ĐT. Về phía trường Đại học NYP, cũng được đại diện giới thiệu về lịch sử thành lập vào năm 1991, là một trong 3 trường Đại học công lập danh tiếng nhất Singapore, nghiên cứu khoa học, các lĩnh vực giảng dạy như kỹ thuật, công nghệ, khoa học máy tính, 16 khu tổ hợp ký túc xá, canteen, hiệu sách, khu tổ hợp thể thao, phục vụ cho sinh viên trong trường, và hơn 100 câu lạc bộ như: Câu lạc bộ thể thao, Câu lạc bộ văn hoá... Sau đó là phần giao lưu giữa sinh viên Khoa Đ-ĐT và sinh viên Trường NYP với các trò chơi nhằm tìm hiểu văn hóa và kết nối giữa sinh viên 2 trường với nhau.

           Sau cùng là Trường NYP đi tham quan Campus của TDTU và thảo luận về vấn đề trao đổi sinh viên quốc tế giữa hai trường trong tương lai. Buổi giao lưu đã diễn ra thành công tốt đẹp, giúp tạo một không khí hợp tác hữu nghị giữa hai trường cũng như một môi trường đầy năng động và sáng tạo cho sinh viên hai bên.

           Dưới đây là những hình ảnh trong buổi gặp mặt:

Nanyang_1
Giảng viên – Sinh viên giữa hai trường chụp ảnh chung.
Nanyang_2
Sinh viên giữa 2 trường cùng nhau tham gia trò chơi để gắn kết hơn
Nanyang_3
Giảng viên – Sinh viên hai trường chụp ảnh lưu niệm