Khoa Điện-Điện Tử gặp gỡ, chào đón sinh viên đầu năm học 2023-2024

Vào chiều ngày 27/08/2023 vừa qua, tại hội trường 2A, trường Đại học Tôn Đức Thắng. Khoa Điện – Điện Tử (Đ-ĐT) đã tổ chức buổi chào đón sinh viên Khoa năm học 2023 – 2024. Thông qua buổi gặp gỡ này, Ban chủ nhiệm Khoa đã tổng kết những thành tích của Khoa trong năm học 2022 – 2023 và trao đổi với sinh viên về mục tiêu, phương hướng hoạt động trong năm học 2023 - 2024. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để Khoa lắng nghe các ý kiến từ sinh viên, để hiểu các tâm tư, nguyện vọng của các bạn sinh viên cũng như giải đáp một số thắc mắc cho các bạn.

         Buổi gặp gỡ diễn ra với sự tham gia của TS. Trần Thanh Phương và TS. Huỳnh Văn Vạn - Phó trưởng khoa, các giảng viên, viên chức của khoa cùng với các bạn sinh viên. Mở đầu buổi gặp gỡ là các tiết mục văn nghệ được biểu diễn bởi các bạn sinh viên Khoa Đ-ĐT. Về phía Ban chủ nhiện Khoa, TS. Trần Thanh Phương chia sẻ những hoạt động chính của Khoa đến giảng viên và các bạn sinh viên nhân dịp đầu năm học mới. Tiếp theo là hoạt động khen thưởng cho các SV có thành tích cao về học tập, rèn luyện; khen thưởng sinh viên đạt giải các cuộc thi do Khoa tổ chức và những SV có đóng góp tích cực cho phong trào Đoàn- Hội của Khoa. Tiếp đến, ThS. Phan Thành Tài chia sẻ đến các bạn sinh viên về các hoạt động nghiên cứu khoa học. Bên cạnh đó, ThS. Nguyễn Thành Quang trình bày các hoạt động của CLB Điện tử mà sinh viên có thể tham gia trong năm học mới này. Thầy Lê Đức Thịnh phổ biến đến sinh viên các vấn đề liên quan đến học vụ. Trước khi kết thúc chương trình Thầy Phan Thanh Duy triển khai các nội dung liên quan hoạt động Công tác sinh viên trong năm học mới, đồng thời nhắc nhở sinh viên các nội quy, quy định, chính sách của Nhà trường để sinh viên biết, hiểu và thực hiện nghiêm túc. Ngoài ra, Ban chủ nhiệm Khoa cũng giành thời gian để giải đáp các câu hỏi cho các bạn sinh viên về nội dung môn học, điều kiện thực tập, đồ án tốt nghiệp.

         Buổi gặp gỡ sinh viên đầu năm năm học 2023-2024 của Khoa Điện- Điện tử đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự nhiệt tình, tận tâm đến từ giảng viên Khoa và sự ham học hỏi đến từ các bạn sinh viên. Khoa Đ-ĐT mong rằng sau buổi gặp gỡ sẽ phần nào giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên và giúp cho các bạn tự tin, bản lĩnh hơn trên con đường sắp tới của mình.

         Dưới đây là những hình ảnh của buổi gặp mặt:

SV_1
Toàn cảnh buổi gặp mặt
SV_2
Thầy, Cô Khoa Đ-ĐT hiện diện trong buổi gặp mặt
SV_3
Những tiết mục văn nghệ của các bạn sinh viên trong buổi gặp mặt.
SV_4
TS. Trần Thanh Phương đã chia sẻ thông tin về các hoạt động của Khoa với sinh viên
SV_5
Sinh viên đặt câu hỏi và trao đổi với thầy cô.
SV-6
Giảng viên và các bạn sinh viên xuất sắc được nhận bằng khen.