Khoa Điện- Điện tử tổ chức sự kiện “2023 Taiwan Semiconductor Talents Exchange Acitivity”

Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp với Khoa Điện - Điện tử (Đ-ĐT) nói riêng và Trường Đại học Tôn Đức Thắng nói chung, cũng như tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tiếp cận với doanh nghiệp và tìm được công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp. Vào ngày 21/09/2023 vừa qua, Khoa Đ-ĐT đã tổ chức sự kiện “2023 Taiwan Semiconductor Talents Exchange Acitivity” tại hội trường 10F.

           Sự kiện chào đón góp mặt từ các đại diện công ty Mediatek, Realtek, ASE, Nanya, Micron và Ardentec và các trường đại học như Đại học Quốc gia Đài Loan, Đại học Quốc gia Yang Ming Chiao Tung, Đại học Quốc gia Cheng Kung, Đại học Quốc gia Tsing Hua, Đại học Công nghệ Quốc gia Đài Bắc và Đại học Chang Gung. Về phía Đại học Tôn Đức Thắng, có sự góp mặt của Cô TS. Đồng Sĩ Thiên Châu - Phó hiệu trưởng, Ban lãnh đạo Khoa Đ-ĐT và các bạn sinh viên đến. Đại diện cho Bộ Kinh tế Đài Loan: Ông Stanley Chang đã chia sẻ “hiện nay chúng ta sống trong một thế giới phát triển nhanh chóng thì sự hợp tác giữa các cá nhân và tổ chức trên khắp các châu lục trở nên quan trọng hơn bao giờ hết”. Tiếp đến, Cô TS. Đồng Sĩ Thiên Châu đã có đôi lời cảm ơn đến các đại diện doanh nghiệp cũng như các đại diện đại học tại Đài Loan. Tiếp theo, các đại diện của doanh nghiệp cũng chia sẻ và giới thiệu cơ hội việc làm tại Đài Loan. Trước khi đến với buổi phỏng vấn, các bạn sinh viên được tham gia Lucky Draw và có cơ hội nhận được những món quà đặc biệt đến từ ban tổ chức.

          Ở cuối chương trình, các bạn sinh viên có cơ hội tham gia phỏng vấn và ứng tuyển vào các vị trí mong muốn của mình. Đây là sự kiện mang tính thiết thực cao, giúp các bạn sinh viên tiếp cận gần hơn với các công ty doanh nghiệp để có thêm những trải nghiệm hữu ích cho bản thân. Với sự tham gia tích cực từ các bạn sinh viên, Khoa Đ-ĐT cùng với các công ty doanh nghiệp sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức các sự kiện dành cho sinh viên trong tương lai.

          Dưới đây là hình ảnh của sự kiện:

Taiwan_1
TS. Đồng Sĩ Thiên Châu phát biểu tại sự kiện
Taiwan_2
Sinh viên khoa Đ-ĐT được tham gia phỏng vấn trực tiếp tại sự kiện “2023 Taiwan Semiconductor Talents Exchange Acitivity”.
Taiwan_3
Trường Đại học Quốc gia Đài Loan giới thiệu về chương trình học bổng hấp dẫn
Taiwan_4
Đại diện các doanh nghiệp Đài Loan nhận món quà lưu niệm từ phía Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Taiwan_5
Các đại diện của công ty, doanh nghiệp và các đại học của Đài Loan chụp hình lưu niệm cùng đại diện của khoa Đ-ĐT.
Taiwan_6
Toàn cảnh sự kiện “2023 Taiwan Semiconductor Talents Exchange Acitivity”.