Khoa Điện – Điện tử chào đón Tân sinh viên khóa 26

Ngày 15/10/2022 vừa qua, Khoa Điện-Điện Tử (Đ-ĐT), Trường Đại học Tôn Đức Thắng, đã tổ chức buổi gặp mặt Tân sinh viên khóa 26 tại Hội trường 2A. Buổi gặp mặt nhằm trao đổi với sinh viên về những mục tiêu, phương hướng hoạt động của Khoa trong năm học 2022 – 2023. Ngoài ra, các bạn tân sinh viên còn được phổ biến thêm về những những thông tin quan trọng về học vụ, nội quy và công tác sinh viên.

           Tham dự buổi gặp mặt có Thầy TS. Trần Thanh Phương - Phó Trưởng Khoa Đ-ĐT, TS. Huỳnh Văn Vạn - Trợ lý Trưởng Khoa Đ-ĐT, các giảng viên, viên chức của Khoa và toàn thể tân sinh viên khóa 26. Mở đầu buổi gặp mặt, đại diện khoá 26 là sinh viên Võ Hồng Phát lên đọc thư của Cô TS. Đồng Sĩ Thiên Châu- Trưởng Khoa Đ-ĐT để chúc mừng các bạn đã trở thành tân sinh viên của Khoa và Nhà trường. Tiếp theo, Thầy TS. Trần Thanh Phương giới thiệu những thành tựu mà sinh viên của Khoa đã đạt được cũng như các kế hoạch hoạt động trong năm học mới. Bên cạnh đó, Thầy ThS. Nguyễn Thành Quang - Trưởng ban Câu lạc bộ Điện – Điện Tử giới thiệu về mục tiêu và kế hoạch hoạt động của Câu lạc bộ. Cũng trong buổi gặp mặt, anh Võ Văn Vẹn – Liên chi hội Trưởng Liên Chi Hội Sinh Viên Khoa giới thiệu về công tác Hội cũng như giới thiệu phong trào sinh viên 5 tốt. Kế đến là Thầy Lê Đức Thịnh phổ biến các vấn đề liên quan đến học vụ đến các bạn tân sinh viên. Sau cùng, Thầy Phan Thanh Duy giới thiệu cho các sinh viên về các nội dung liên quan hoạt động Công tác sinh viên và các nội quy, quy định, chính sách của Nhà trường trong năm học mới.

           Thông qua buổi gặp gỡ này, các bạn tân sinh viên có thể nắm rõ được các vấn đề về học vụ cũng như xây dựng kế hoạch học tập phù hợp với bản thân. Ngoài ra, các bạn tân sinh viên sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về Khoa cũng như chuyên ngành đã chọn và có những định hướng cho bản thân trong tương lai.

           Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

SV26_1
Tổng quan buổi chào đón tân sinh viên khóa 26.
SV26_2
TS. Trần Thanh Phương giới thiệu những thành tựu mà sinh viên của Khoa đã đạt được cũng như các kế hoạch hoạt động năm học 2022-2023.
SV26_3
Thầy Phan Thanh Duy phổ biến đến các bạn tân sinh viên về nội quy, quy định của nhà trường.
SV26_4
Tập thể cán bộ giảng viên, viên chức Khoa cùng với các bạn tân sinh viên chụp hình lưu niệm.