Khoa Điện – Điện tử chào đón sinh viên năm học 2022 – 2023

Vào chiều ngày 18/08/2022 vừa qua, tại tầng 1 Nhà thi đấu của trường Đại học Tôn Đức Thắng. Khoa Điện – Điện tử đã tổ chức buổi gặp gỡ sinh viên đầu năm học 2022 – 2023. Thông qua buổi gặp mặt này, Ban chủ nhiệm Khoa đã tổng kết những thành tích của Khoa trong năm học 2021 – 2022 và trao đổi với sinh viên về mục tiêu, phương hướng hoạt động trong năm học 2022 - 2023. Đây là cơ hội để Khoa lắng nghe các ý kiến từ sinh viên, để hiểu các tâm tư, nguyện vọng của các bạn sinh viên cũng như giải đáp một số thắc mắc cho các bạn.

           Tham dự buổi gặp mặt có Thầy TS. Nguyễn Dáo – Nguyên Trưởng Khoa, Thầy TS. Trần Thanh Phương - Phó Trưởng Khoa, TS. Huỳnh Văn Vạn - Trợ lý Trưởng Khoa và các giảng viên, viên chức của Khoa và hơn 1800 sinh viên các khóa tuyển sinh 2019, 2020, 2021. Mở đầu buổi gặp mặt, TS. Trần Thanh Phương giới thiệu về các hoạt động chính của Khoa trong năm học. Đại diện các bộ môn giới thiệu về các chuyên ngành của Khoa. Thầy Lê Đức Thịnh phổ biến đến sinh viên các vấn đề liên quan đến học vụ. Thầy Phan Thanh Duy triển khai các nội dung liên quan hoạt động Công tác sinh viên trong năm học mới, đồng thời nhắc nhở sinh viên các nội quy, quy định, chính sách của Nhà trường để sinh viên biết, hiểu và thực hiện nghiêm túc. Ngoài ra, Ban chủ nhiệm Khoa cũng giành thời gian để giải đáp các câu hỏi cho các bạn sinh viên về nội dung môn học, điều kiện thực tập, đồ án tốt nghiệp.

           Trước khi kết thúc chương trình, Khoa Điện – Điện tử cũng tiến hành trao giải cho các đội thắng cuộc ở Giải bóng đá sinh viên Khoa Điện – Điện tử, FEEE CUP 2022 và trao tặng giấy khen cho các bạn có đóng góp tích cực vì sự phát triển chung của Khoa ở các lĩnh vực: công tác đoàn hội, lớp trưởng – tổ trưởng, hoạt động phong trào, công tác truyền thông, … trong năm học 2021 – 2022. Đây là niềm tự hào và sự khích lệ tinh thần cho các bạn sinh viên nỗ lực, phấn đấu, cống hiến và phụng sự cho Khoa, Trường.

          Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

GMSV_1
Thầy TS. Trần Thanh Phương giới thiệu các hoạt động chính của Khoa trong năm học
GMSV_2
Thầy Lê Đức Thịnh phổ biến đến các bạn sinh viên về học vụ.
GMSV_3
Thầy TS. Nguyễn Dáo – Nguyên Trưởng Khoa tiến hành trao các phần thưởng cho các sinh viên.
GMSV_4
Các giảng viên Khoa Điện- Điện tử chụp ảnh lưu niệm.