Hợp tác giáo dục với Đại học Quốc gia Cheng Kung (Đài Loan)

Nâng cao chất lượng đào tạo theo hướng gắn kết giữa các trường đại học nhằm tạo sự thúc đẩy lẫn nhau phát triển toàn diện luôn là xu hướng mà Đại học Tôn Đức Thắng hướng đến. Để thực hiện xu hướng đó, khoa Điện – Điện tử, trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức hợp tác với hàng loạt các đối tác trong và ngoài nước. Đáng chú ý là buổi làm việc với Đại Học Quốc gia Cheng Kung (CKU) từ Đài Loan được tổ chức vào ngày 05/03/2019, tại cơ sở Tân Phong.

Buổi làm việc mở đầu bằng hội thảo chia sẻ nghiên cứu học thuật với sự có mặt của đông đảo các giáo sư, chuyên gia về công nghệ từ hai bên chia sẻ các nghiên cứu trên nhiều lĩnh vực như: phát triển ngôn ngữ lập trình NLP trong xử lý dữ liệu, trí tuệ nhân tạo, hệ thống phi tuyến, hệ thống quản lý truyền thông thông minh,…Không chỉ vậy, ngay sau đó lễ ký kết được diễn ra với các chính sách trao đổi sinh viên, tài trợ học bổng cũng được trình bày từ phía CKU thu hút sự quan tâm của đông đảo thành viên tham dự.

Đại diện khoa Điện – Điện tử, TS. Đồng Sỹ Thiên Châu đặt bút ký kết với Đại diện từ CKU, cam kết hợp tác toàn diện giữa hai bên, tạo ra nhiều cơ hội để sinh viên có thể thực tập, nâng cao chuyên môn, hứa hẹn một nền giáo dục phát triển bền vững trong tương lai.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

ChengKung-1.png
Giới thiệu đôi nét về sự phát triển của TDTU mở đầu cho buổi hội thảo
ChengKung-2.png
Chia sẻ nghiên cứu học thuật của đối tác.

 

ChengKung-3.png
Phần trình bày nhận được sự quan tâm từ phía các chuyên gia TDTU
ChengKung-4.png
Ký kết hợp tác giữa TDTU và CKU
ChengKung-5.png
Các thành viên chụp ảnh lưu niệm khép lại một hội thảo đầy thành công