Hội thảo “Xu hướng công nghệ” với Công ty Yakult

Vào sáng ngày 14/04/2021, tại Trường đại học Tôn Đức Thắng, Khoa Điện - Điện tử và Công ty Yakult đã tổ chức thành công buổi hội thảo với chủ đề “Xu hướng công nghệ”. Buổi hội thảo đã giới thiệu về các quy trình sản xuất cũng như hoạt động tạo ra sản phẩm và xu hướng nghề nghiệp hiện nay. Tham dự buổi hội thảo, có đại diện Công ty Yakult, giảng viên khoa Điện - Điện tử và đông đảo các bạn sinh viên.

Mở đầu buổi hội thảo, đại diện công ty Yakult đã giới thiệu tóm tắt về quá trình hình thành và phát triển của công ty cũng như các định hướng trong tương lai. Các quy trình sản xuất, nguyên lý hoạt động của dây chuyền sản xuất sữa Yakult đã được giới thiệu. Cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên tốt nghiệp ra trường và phần trao đổi trực tiếp giữa sinh viên và đại diện công ty đã được thực hiện.

Kết thúc buổi hội thảo, quý công ty đã đem đến sản phẩm sữa Yakult như một món quà gửi đến giảng viên cũng như các bạn sinh viên khoa Điện – Điện tử trường Đại học Tôn Đức Thắng. Buổi hội thảo đã tăng cường hiểu biết giữa nhà trường, công ty và các bên liên quan, đặc biệt sinh viên có thêm thông tin hữu ích cho việc định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

Yakult_1
Đại diện công ty Yakult giới thiệu về các chương trình tuyển dụng
Yakult_2
Đại diện công ty chụp hình lưu niệm cùng Thầy Cô, sinh viên khoa Điện-Điện Tử