Hội thảo về hệ thống công nghệ thông minh

Chiều ngày 4/3/2019, tại phòng họp C, khoa Điện - Điện tử đã tổ chức buổi hội thảo về hệ thống công nghệ thông minh “Smart technology center of TDTU” được trình bày bởi TS. Kim Zeen Chul đến từ Trung tâm chuyên gia Hàn Quốc (KEC) trực thuộc Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Bên cạnh sự có mặt của TS. Kim, buổi hội thảo còn có sự tham gia của toàn thể giảng viên trong khoa Điện – Điện tử, Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Trung tâm KEC được thành lập vào ngày 01/12/2015 với mục đích tăng cường phát triển mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa TDTU và Hàn Quốc, đặc biệt về lĩnh vực nghiên cứu khoa học, phối hợp nghiên cứu và chuyển giao công nghệ giữa TDTU và các doanh nghiệp Hàn Quốc trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Ngày hôm nay, với mục tiêu giới thiệu về hệ thống công nghệ thông minh “Smart Technology Center” buổi buổi hội thảo đã diễn ra hết sức sôi nổi.

Nhiều ý kiến đã được đưa ra, dù vậy buổi hội thảo đã kết thúc với sự đồng thuận của tất cả đại diện tham dự. Hệ thống hoàn thiện sẽ mở ra một phương thức chia sẻ thông tin mới cho mọi người.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

SmartTech-1.png
TS. Kim Zeen Chul trình bày về hệ thống
SmartTech-2.png
Buổi hội thảo thu hút đông đảo các thành viên khoa Điện - Điện tử
SmartTech-3.png
Chuyên gia về STEM trình bày tại hội thảo