Hội thảo về chủ đề "Một số hướng nghiên cứu về 
mạng vô tuyến thế hệ mới”

Vào chiều ngày 19/05/2022 tại phòng họp C, khoa Điện - Điện tử, trường Đại học Tôn Đức Thắng tại cơ sở Tân Phong đã diễn ra buổi hội thảo với GS. Miroslav Voznak trình bày về chủ đề "Một số hướng nghiên cứu về mạng vô tuyến thế hệ mới”. Buổi hội thảo đã thu hút nhiều sự quan tâm từ các giảng viên khoa Điện – Điện tử và các bạn sinh viên trong lĩnh vực điện tử viễn thông.

           Tại buổi hội thảo, GS. Miroslav Voznak đã trình bày các nội dung về mật mã lượng tử và tiêu chuẩn hóa mật mã lượng tử. GS. Miroslav Voznak đã tiến hành thí nghiệm và trình bày các mô phỏng mạng phân phối khóa lượng tử. Thông qua kết quả nhận được, những hướng nghiên cứu về mạng vô tuyến thế hệ mới được đánh giá một cách chi tiết. Ngoài ra, GS. Miroslav Voznak cũng đã trình bày chi tiết về những mạng lưới khuôn viên 5G ở Ostrava, và khai triển thực tế của phân phối khóa lượng tử.

           Thông qua hội thảo, các bạn sinh viên biết thêm được những kiến thức hữu ích trong lĩnh vực về mạng vô tuyến. Đây là một hội thảo rất hữu ích dành cho các bạn sinh viên. Vì thế, Ban lãnh đạo khoa Điện – Điện tử sẽ tiếp tục tạo điều kiện tổ chức hội thảo này trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh của hội thảo:

Voznak_1
GS. Miroslav Voznak trình bày nội dung của buổi hội thảo
Voznak_2
TS. Trần Thanh Phương cùng với GS. Miroslav Voznak trao đổi các nội dung của chủ đề.
Voznak_3
GS. Miroslav Voznak chụp ảnh lưu niệm cùng với các giảng viên và sinh viên khoa Điện – Điện tử