Hội thảo “Tự động hóa và số hóa 2020”

Sáng ngày 26/11/2020, tại cơ sở Tân Phong, Khoa Điện – Điện tử, Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra buổi hội thảo “Tự động hóa và số hóa”. Tham dự buổi Hội thảo lần này có sự góp mặt của đại diện doanh nghiệp Siemen, Ban lãnh đạo Khoa cùng với đông đảo sinh viên.

Tại buổi Hội thảo, doanh nghiệp Siemen đã chia sẻ về những thành tựu vượt bậc mà công ty đã đạt được trong những năm vừa qua và đang tiếp tục nổ lực để phát triển trong tương lai. Năm 2020, doanh nghiệp đã thực hiện các dự án nhằm hỗ trợ việc phòng tránh dịch bệnh COVID-19 như: Phòng khám di động ở Colombia, Bộ dụng cụ xét nghiệm nhanh. Hơn thế nữa, Siemen còn cung cấp thêm dịch vụ doanh nghiệp kĩ thuật số giúp đem lại những giải pháp cho các sản phẩm thông qua các công nghệ tiên tiến cùng với dịch vụ toàn diện tốt nhất. Công ty còn chia sẻ thêm về mục đích và cách thức phục vụ xã hội cùng với những giá trị mà doanh nghiệp đã đem lại cho các đối tác. 

Cuối buổi Hội thảo, là phần trao đổi, giải đáp các thắc mắc của các bạn sinh viên giúp các bạn có cái nhìn cụ thể về nghề nghiệp tương lai của bản thân. Đồng thời đây cũng là một cơ hội tốt giúp các bạn sinh viên tiếp cận cũng như hiểu rõ hơn về cách thức phát triển về lĩnh vực tự động hóa và số hóa ngày nay.

Một số hình ảnh trong buổi hội thảo:

Siemen_1
Đại diện doanh nghiệp Siemen cùng với Ban lãnh đạo khoa Điện-Điện tử.
Siemen_2
Toàn cảnh buổi hội thảo diễn ra vào ngày 26/11.
Siemen_3
Đại diện Siemen chụp ảnh lưu niệm cùng với các bạn sinh viên.