Hội thảo “Thiết bị đo lường Endress và Hausser”

Vào hai ngày 12 và 19 tháng 10 năm 2021, khoa Điện- Điện tử của Đại học Tôn Đức Thắng cùng với công ty TNHH Kỹ Thuật NK đã tổ chức thành công buổi hội thảo trực tuyến thông qua Google Meet. Buổi hội thảo đã giới thiệu về các nguyên lý, thiết bị đo lưu lượng, đo nhiệt độ,… của Endress và Hauser cùng với công nghệ tương lai Heartbeat Technology. Đồng thời, chương trình cũng là diễn đàn để trao đổi và chia sẻ kiến thức kinh nghiệm với các bạn sinh viên.

Tham dự buổi hội thảo có các chuyên gia đến từ công ty NK Engineering, diễn giả chính là ông Đỗ Trọng Nguyên - Tổng Giám Đốc và ông Lê Minh Huy - Giám đốc Kỹ Thuật. Về phía đại diện khoa Điện – Điện tử có sự góp mặt của TS. Vũ Trí Viễn và hơn 60 bạn sinh viên thuộc chuyên ngành Điều khiển và tự động hóa. Mở đầu buổi hội thảo, diễn giả Đỗ Trọng Nguyên đã giới thiệu về quá trình phát triển trong những năm qua và định hướng tương lai của công ty NK Engineering. Trong buổi hội thảo, ông Lê Minh Huy và bà Đỗ Khánh Tiên đã giới thiệu đến các bạn sinh viên về thiết bị đo lưu lượng và thiết bị phân tích chất lỏng bao gồm: nguyên lý hoạt động, đặc điểm cấu tạo, đặc điểm nổi bật của thiết bị, các dòng sản phẩm sử dụng trong công nghiệp, các yêu cầu lắp đặt và ứng dụng thực tế trong các nhà máy sản xuất kinh doanh. Tiếp theo đó, đại diện công ty giải đáp các thắc mắc của các bạn sinh viên về các vấn đề liên quan đến các thiết bị cũng như các vị trí việc làm sau khi ra trường.

Hội thảo kết thúc với hoạt động tham gia mini game của các bạn sinh viên để các bạn nắm rõ hơn về những kiến thức được giới thiệu. Buổi hội thảo chuyên đề đã đem đến cho các bạn sinh viên khoa Điện – Điện tử những kiến thức thực tế nhất, để khi các bạn tốt nghiệp ra trường sẽ có khả năng nắm bắt công nghệ phục vụ công việc chuyên môn một cách nhanh chóng.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi hội thảo:

Endress_1
Đại diện công ty tham gia buổi hội thảo
Endress_2
Diễn giả Đỗ Trọng Nguyên giới thiệu về công nghệ Heartbeat