Hội thảo “Thiết bị đo lường Endress + Hauser”
 với Công ty Kỹ thuật NK

Sáng ngày 03 tháng 11 năm 2022, tại phòng họp C, khoa Điện- Điện Tử (Đ-ĐT), trường Đại học Tôn Đức Thắng, cùng với Công ty TNHH Kỹ thuật NK đã tổ chức buổi hội thảo "Thiết bị đo lường Endress + Hauser" cho hơn 50 sinh viên thuộc Khoa Đ-ĐT.

         Tham dự buổi hội thảo, có Chị Đỗ khánh Tiên - Trưởng phòng Marketing cùng với các Kỹ Sư của Công ty. Về phía đại điện Khoa Đ-ĐT, có sự góp mặt của TS. Vũ Trí Viễn và ThS. Nguyễn Thành Quang đến từ Bộ môn Tự động điều khiển. Các Kỹ Sư của Công ty đã giới thiệu các thiết bị và các giải pháp đo lường của hãng Endress + Hauser. Cụ thể, đối với thiết bị đo lưu lượng: Ứng dụng thực tế trong ngành công nghiệp hiện nay và công nghệ New Proline; Thiết bị phân tích phân tích chất lỏng: Công nghệ Memosen 2.0, công nghệ Liquiline, và các chỉ tiêu phân tích chất lỏng,...; Thiết bị đo áp suất: Công nghệ màng đo và công nghệ mới về bộ xử lý tín hiệu,...

        Tại buổi hội thảo, các bạn sinh viên vô cùng hào hứng khi có cơ hội tiếp xúc với các thiết bị đo lường của hãng Endress + Hauser. Các bạn được tiếp xúc trực tiếp với cấu hình thiết bị, quan sát cách thức hoạt động của thiết bị. Phần cuối của buổi hội thảo là hoạt động Mini Game giúp các bạn nắm rõ hơn về những kiến thức được giới thiệu.

        Buổi hội thảo chuyên đề đã mang đến cho các bạn sinh viên Khoa Đ-ĐT những kiến thức thực tế và thú vị. Bên cạnh đó, buổi hội thảo cũng phần nào giúp cho các bạn sinh viên nắm bắt được công nghệ phục vụ công việc chuyên môn một cách nhanh chóng sau khi tốt nghiệp.

        Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

NK_1
Chị Đỗ khánh Tiên - Trưởng phòng Marketing giới thiệu về các thiết bị và giải pháp đo lường.
NK_2
Phần thưởng cho những sinh viên thắng cuộc Mini Game tại buổi hội thảo.
NK_3
Các thành viên tham dự hội thảo chụp hình lưu niệm.