Hội thảo ký kết hợp tác với công ty Deilaqua (Hàn Quốc)

Trong thời kỳ hội nhập, việc liên kết hợp tác song phương cùng nhau phát triển vững mạnh vốn là xu hướng của Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Nắm được điều đó, ngày 26/02/2019, lãnh đạo khoa Điện - Điện tử thuộc trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức buổi ký kết hợp tác với đại diện công ty Deilaqua (Hàn Quốc) tại phòng C010, cơ sở Tân Phong, Tp HCM.

Được biết Deilaqua là công ty có tầm ảnh hưởng trong ngành điều hòa không khí. Việc hợp tác với Deilaqua đem lại lợi ích song phương về trao đổi công nghệ làm lạnh không khí nói riêng và điều hòa không khí nói chung. Cũng trong hội thảo, các bạn sinh viên may mắn được giới thiệu về công nghệ làm lạnh không khí từ phía đối tác, phổ biến về chính sách tuyển dụng cực kỳ hấp dẫn và được khuyết khích đưa ra những câu hỏi về định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Buổi ký kết diễn ra mỹ mãn với sự hài lòng tuyệt đối từ phía đối tác. Hơn thế nữa, chất lượng đào tạo của Khoa Điện – Điện tử ngày càng được nâng cao, đảm bảo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Một số hình ảnh tại buổi ký kết:

Deilaqua-1.png
 Buổi hội thảo bắt đầu với phần thuyết trình về TDTU
Deilaqua-2.png
Phần ký kết hợp tác giữa TDTU và Deilaqua
Deilaqua-3.png
Buổi hội thảo thu hút sự quan tâm của đông đảo người tham gia
Deilaqua-4.png
Hình chụp lưu niệm của các đối tác tham gia