Hội thảo “Kết nối giữa khoa Điện – Điện Tử với doanh nghiệp thân hữu và cựu sinh viên”

Chiều ngày 28/09/2019, tại hội trường A403, Đại học Tôn Đức Thắng – cơ sở Tân Phong, Quận 7, TP HCM, Khoa Điện – Điện tử đã tổ chức buổi hội thảo “Kết nối giữa Khoa Điện – Điện tử với doanh nghiệp thân hữu và cựu sinh viên”. Thành phần tham dự Hội thảo gồm đông đảo đại diện đến từ các doanh nghiệp thân hữu, cựu sinh viên, giảng viên và sinh viên năm cuối của Khoa.

Buổi hội thảo mở đầu bằng việc giới thiệu tổng quan về lịch sử hình thành, định hướng phát triển trong tương lai của Khoa Điện – Điện tử cũng như những thành tựu mà Khoa đạt được trong thời gian vừa qua, vai trò quan trọng của các doanh nghiệp và cựu sinh viên trong quá trình phát triển. Tại hội thảo, nhiều ý kiến của đại diện doanh nghiệp, cựu sinh viên về những kỹ năng cơ bản sinh viên cần trang bị khi đi làm, chương trình đào tạo, các môn học, cũng như phương pháp giảng dạy. Những ý kiến quý báu này đã được Khoa ghi nhận, đưa vào chương trình khắc phục và có kế hoạch sửa đổi cập nhật chương trình đào tạo. Hội thảo là một hoạt động thường niên của Khoa cùng các doanh nghiệp thân hữu và cựu sinh viên, hoạt động này nhằm mục đích tăng cường hợp tác giữa Khoa và các doanh nghiệp.

Qua buổi hội thảo, việc cải tiến chương trình, thay đổi nội dung, hình thức giảng dạy đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp là nhiệm vụ quan trọng để ngày càng tăng thêm nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi hoàn thành khóa học. Mối quan hệ tốt giữa Khoa với các doanh nghiệp góp phần trong việc giới thiệu, hỗ trợ tìm kiếm việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

DN-CSV-1.png
Thầy TS. Trần Thanh Phương giới thiệu về chương trình đào tạo
DN-CSV-2.png
Sự kiện thu hút đông đảo thành phần tham dự đến từ doanh nghiệp và cựu sinh viên
DN-CSV-3.png
Đại diện doanh nghiệp đóng góp ý kiến về chương trình đào tạo
DN-CSV-4.png
Khoa Điện – Điện tử cảm ơn đến các đại diện doanh nghiệp
DN-CSV-5.png
Đại diện các doanh nghiệp và cựu sinh viên chụp ảnh lưu niệm với Khoa