Hội thảo hướng nghiệp cùng Esuhai

Chiều ngày 11/1/2019, tại phòng C407, cơ sở Tân Phong, Khoa Điện - Điện tử, trường Đại học Tôn Đức Thắng phối hợp cùng với các đại diện là các chuyên viên đào tạo kỹ năng, tuyển dụng đến từ Esuhai, công ty tuyển dụng kỹ thuật của Nhật Bản, nhằm hỗ trợ sinh viên định hướng đúng đắn về tương lai nghề nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Mở đầu buổi làm việc, ông Nguyễn Quang Minh – chuyên viên bộ phận đào tạo kỹ năng công ty Esuhai, đã đem đến bài thuyết trình vô cùng ý nghĩa về tư duy sáng tạo, thay đổi tư duy của sinh viên trong định hướng nghề nghiệp thay vì mơ hồ như trước đây thông qua các trò chơi về các nhân vật nổi tiếng hay những câu chuyện gần gũi trong cuộc sống hàng ngày. Cũng trong hội thảo, chuyên viên từ Esuhai đã thông tin đến sinh viên các cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và đầy hứa hẹn đến từ các nhà tuyển dụng Nhật Bản, thu hút nhiều câu hỏi được sinh viên đặt ra cho tuyển dụng ngành kỹ thuật.

Cuối buổi hội thảo, các sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng các đại diện của Esuhai. Buổi hướng nghiệp diễn ra khá thành công, có ý nghĩa quan trọng, là kim chỉ nam cho việc lựa chọn việc làm của các bạn sinh viên sau này.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

Esuhai-2.png
Toàn cảnh buổi hội thảo
Esuhai-3.png
Ông Nguyễn Quang Minh, chuyên viên bộ phận đào tạo kỹ năng từ Esuhai
Esuhai-4.png
Các bạn sinh viên tích cực đặt ra các câu hỏi về hướng nghiệp
Esuhai-5.png
 Ảnh lưu niệm giữa các thành viên của buổi hội thảo