Hội thảo “Giới thiệu cuộc thi phát triển ứng dụng AIoT InnoWorks 2024”

Cuộc thi Phát triển ứng dụng AIoT Developer InnoWorks là cuộc thi theo đội, nhóm được Tập đoàn Advantech chính thức phát động trên toàn cầu từ năm 2019. Cuộc thi nhằm trao cơ hội phát triển và chiêu mộ các sinh viên ưu tú ngành công nghệ tại các trường Đại học danh tiếng trên toàn cầu. Năm 2024, để tiếp tục tìm kiếm và bồi dưỡng các tài năng công nghệ trẻ, Tập đoàn Advantech quyết định tiếp tục tổ chức Cuộc thi Phát triển ứng dụng AIoT InnoWorks với sự đăng cai của Trường Đại học Việt Đức. Sáng ngày 11/07/2024, Khoa Điện - Điện Tử (Đ-ĐT), Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã phối hợp với Tập đoàn Advantech Việt Nam và Trường Đại học Việt Đức tổ chức buổi hội thảo “Giới thiệu cuộc thi Phát triển ứng dụng AIoT InnoWorks 2024” cho sinh viên Khoa Đ-ĐT.

           Tại buổi hội thảo, vinh dự đón chào sự góp mặt đại diện của các bên, phía Trường Đại học Việt Đức có TS. Lã Vĩnh Trung - Trưởng phòng Quản lý nghiên cứu khoa học, ThS. Trần Quang Nhu - Đại diện Khoa kỹ thuật, và Bà Lê Trần Tú Uyên - Đại diện phòng Tiếp thị và Tuyển sinh. Đại diện Tập đoàn Advantech Việt Nam có Ông Nguyễn Bảo Lâm - CTO, cố vấn InnoWorks và Bà Trần Quỳnh Anh - Đại diện Phòng Marketing. Khoa Đ-ĐT có sự tham dự của TS. Trần Thanh Phương – Phụ trách Khoa, TS. Nguyễn Hũu Khánh Nhân – Phó trưởng Khoa, TS. Huỳnh Văn Vạn – Phó trưởng Khoa. Đặc biệt, có sự hiện diện của Quý Thầy Cô và hơn 300 sinh viên Khoa Đ-ĐT. Mục đích của buổi hội thảo giới thiệu cho các bạn sinh viên tìm hiểu về cuộc thi chuyên ngành với quy mô lớn, cũng như được tiếp cận với các dự án nghiên cứu ứng dụng, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Đồng thời, cuộc thi cũng đẩy mạnh hoạt động giao lưu và hội nhập quốc tế, thúc đẩy hợp tác giữa các trường, viện và doanh nghiệp.

          Cuối buổi hội thảo là phần giao lưu, thảo luận và đặt câu hỏi của sinh viên về cuộc thi. Qua buổi hội thảo, sinh viên Khoa Đ-ĐT đã có thêm thông tin để xây dựng kế hoạch thực hiện dự án tham dự cuộc thi cho những nghiên cứu ứng dụng trong công nghiệp và dân dụng theo chủ đề mà Ban tổ chức cuộc thi yêu cầu. Ngoài ra, cuộc thi nghề nghiệp sẽ là sân chơi trí tuệ để sinh viên thể hiện sự đổi mới, sáng tạo bản thân, là cách để các sinh viên học tập, trau dồi kiến thức và ứng dụng chuyên môn của mình vào nghề nghiệp trong tương lai.  

          Một số hình ảnh của buổi hội thảo:

AIoT_1
Tổng quan về buổi hội thảo.
AIoT_2
TS. Trần Thanh Phương phát biểu khai mạc buổi hội thảo.
AIoT_3
Đại diện Ban tổ chức giới thiệu Cuộc thi Phát triển ứng dụng AIoT InnoWorks 2024.
AIoT_4
Đại diện Tập đoàn Advantech Việt Nam giới thiệu vài nét về Advantech và nền tảng WISE-PaaS.
AIoT_5
TS. Trần Thanh Phương trao quà lưu niệm cho các đại diện Trường Đại học Việt Đức và Tập đoàn Advantech Việt Nam.
AIoT_6
Ảnh chụp chung kỷ niệm tại buổi hội thảo Giới thiệu cuộc thi phát triển ứng dụng AIoT InnoWorks 2024.