Hội thảo “Định hướng nghề nghiệp với công ty Corsair”

Chiều ngày 29 tháng 6 vừa qua, Khoa Điện – Điện tử thuộc trường Đại học Tôn Đức Thắng cùng với công ty Cosair tổ chức hội thảo định hướng nghề nghiệp dành cho các bạn sinh viên với chủ đề “Công nghệ máy tính Gaming”. Buổi hội thảo diễn ra nhằm giới thiệu với sinh viên nền tảng công nghệ mới và những thông tin tuyển dụng công nghệ.

            Hội thảo diễn ra với sự tham gia của đại diện Công ty Corsair. Về phía nhà trường, có sự góp mặt của TS. Trần Thanh Phương – Phó khoa Điện – Điện tử và các giảng viên TS. Nguyễn Kiều Tam, TS. Trần Công Thịnh,TS. Hà Duy Hưng, … cùng với sự tham gia của hơn 50 bạn sinh viên đến từ khoa Điện – Điện tử. Tại buổi hội thảo, các bạn sinh viên được đại diện Công ty chia sẽ về những sản phẩm và thông tin của Công ty. Ngoài ra, hội thảo giúp cho sinh viên có thêm những thông tin hữu ích để định hướng tư duy trong việc đưa ra quyết định nghề nghiệp. Thông qua hội thảo còn giúp các bạn sinh viên đặt ra mục tiêu và nhận ra những thế mạnh của mình để phát huy và phát triển giúp công việc sau này tiến xa hơn.

           Trước khi buổi hội thảo kết thúc các bạn sinh viên được giải đáp các thắc mắc từ đại diện Corsair. Bên cạnh đó, sinh viên còn được tham quan và trải nghiệm những thiết bị, sản phẩm của Công ty. Buổi hội thảo định hướng nghề nghiệp Corsair đã phần nào giúp các em biết cách rèn luyện bản thân, bổ sung kiến thức, thái độ, kỹ năng cần thiết để đáp ứng được công việc đề ra sau khi tốt nghiệp.

           Một số hình ảnh tại buồi hội thảo:

Corsair_1
Đại diện Công ty CORSAIR chia sẻ về những thông tin của công ty
Corsair_2
Các bạn sinh viên trải nghiệm sản phẩm Công ty CORSAIR
Corsair_3
Các bạn sinh viên đặt câu hỏi với đại diện CORSAIR.