Hội thảo “Chương trình chia sẻ kỹ năng ngành 
kỹ thuật - cơ hội nghề nghiệp”

Sáng ngày 25 tháng 11 vừa qua, khoa Điện – Điện tử, Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức hội thảo trực tuyến chia sẻ về những kỹ năng và cơ hội nghề nghiệp ngành kỹ thuật. Với tính cấp thiết của hội thảo, buổi hội thảo đã thu hút hơn 350 sinh viên tham gia.

Buổi hội thảo chào đón Bà Lê Thị Phương Nhi đến từ Công ty Siemens Gamesa Việt Nam và Bà Cao Lê Thanh Loan đế từ Công ty Manpower Việt Nam, chính là hai diễn giả chính của buổi hội thảo lần này. Đại diện cho Manpower Việt Nam, Bà Cao Lê Thanh Loan đã chia sẽ đến các bạn sinh viên các vấn đề về thị trường lao động hiện nay, các kĩ năng mà người lao động cần trang bị và các chiến lược ứng tuyển hiệu quả. Đại diện của Công ty Siemens Gamesa Việt Nam, Bà Lê Thị Phương Nhi đã chia sẻ về sự chuyển đổi toàn cầu sang năng lượng xanh, ngành điện gió Việt Nam và những cơ hội việc làm cho sinh viên ngành kỹ thuật.

Cuối buổi hội thảo, các diễn giả đã dành thời gian để trả lời các câu hỏi thắc mắc của sinh viên. Thông qua hội thảo, ban tổ chức hi vọng các bạn sinh viên biết thêm được những kiến thức hữu ích, những kỹ năng cần thiết để trang bị và các cơ hội việc làm cho ngành kỹ thuật hiện nay. Đây là một hội thảo rất hữu ích dành cho các bạn sinh viên và Ban lãnh đạo khoa Điện – Điện tử sẽ tiếp tục tổ chức trong tương lai.

Một số hình ảnh từ buổi hội thảo:

chiase_1
Bà Cao Lê Phương Loan đại diện cho Manpower Việt Nam đến tham gia và chia sẻ kinh nghiệm với các sinh viên.
chiase_2
Đại diện cho Siemens Gamesa Việt Nam – Bà Lê Thị Phương Nhi chia sẻ về ngành điện gió Việt Nam hiện nay.