Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm và ứng dụng phần mềm AutoCAD 
trong lĩnh vực thiết kế điện công trình

Chiều ngày 24/04/2021, Khoa Điện - Điện tử, Trường đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Chia sẻ kinh nghiệm và ứng dụng phần mềm AutoCAD trong lĩnh vực thiết kế điện công trình”. Buổi hội thảo đã giới thiệu về các quy trình thiết kế dự án điện công trình trên phần mềm AutoCAD. 

Buổi hội thảo chào đón Ông Hoàng Anh Tài, đại diện các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế điện công trình. Về phía đại diện của Khoa có sự góp mặt của Thầy giáo Phan Thành Tài và các sinh viên của chuyên ngành Kỹ Thuật Điện. Mở đầu buổi hội thảo, Ông Hoàng Anh Tài chia sẻ đến sinh viên các qui trình thiết kế bản vẽ trên AutoCAD. Bắt đầu từ việc lên ý tưởng cho đến các khâu hoàn thiện dự án. Những chia sẻ của chuyên gia giúp cho sinh viên hiểu cụ thể về ứng dụng của phần mềm AutoCAD trong lĩnh vực thiết kế các dự án điện công trình thực tế.

Cuối buổi hội thảo, là phần trao đổi, giải đáp các câu hỏi của sinh viên. Buổi hội thảo kết thúc thành công, các bạn sinh viên đã có thêm những thông tin hữu ích mới từ những chia sẽ của các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế điện công trình. Qua buổi hội thảo, các bạn sinh viên đã biết được những ứng dụng rất hữu ích của phần mềm AutoCAD mà các bạn đã được học tại Trường.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

Cad_1
Đại diện của các chuyên gia giới thiệu ứng dụng của phần mềm AutoCAD trong lĩnh vực thiết kế điện công trình.
Cad_2
Các bạn sinh viên trao đổi với chuyên gia về ứng dụng của phần mềm AutoCAD.
Cad_3
ThS. Phan Thành Tài và các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng các chuyên gia.