Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm, ứng dụng phần mềm AutoCAD trong lĩnh vực thiết kế điện công trình

Chiều ngày 23/04/2022, Khoa Điện – Điện tử, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức buổi hội thảo trực tuyến thông qua Google Meet với chủ đề : “Chia sẻ kinh nghiệm, ứng dụng phần mềm AutoCAD trong lĩnh vực thiết kế điện công trình”.

           Buổi hội thảo diễn ra với sự tham dự của các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế điện công trình gồm KS. Hoàng Anh Tài và KS. Bùi Đức Huy. Về phía đại diện của Khoa có sự tham gia của ThS. Phan Thành Tài cùng với các sinh viên thuộc Khoa Điện – Điện tử. Mở đầu buổi hội thảo, KS Bùi Đức Huy đã giới thiệu khái quát cũng như các ứng dụng của phần mềm AutoCAD vào kỹ thuật cơ điện và điện công trình như: bốc tách khối lượng, lập dự toán công trình, triển khai bản vẽ công trình … Tiếp đến, các chuyên gia chia sẻ thêm về những kinh nghiệm cũng như hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên  trong việc sử dụng phần mềm AutoCad vào việc thiết kế các dự án điện công trình thực tế.

           Qua buổi hội thảo, các bạn sinh viên hiểu rõ được những kiến thức có thể ứng dụng của phần mềm AutoCAD trong lĩnh vực thiết kế điện công trình. Đồng thời kích thích sự sáng tạo cũng như khơi gợi đam mê của các bạn sinh viên thông qua việc áp dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn.

Một số hình ảnh của buổi hội thảo:

AutoCad_1
Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm, ứng dụng phần mềm AutoCAD
AutoCaD_2
KS. Bùi Đức Huy giới thiệu ứng dụng của phần mềm AutoCAD 
trong lĩnh vực thiết kế điện công trình.
AutoCAd_3
ThS. Phan Thành Tài và các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng với các chuyên gia.