Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp” và ký kết MOU với các doanh nghiệp

Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Khoa Điện-Điện tử với các Doanh nghiệp, vào sáng ngày 28/11/2022, tại phòng họp A403 của trường đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã diễn ra buổi lễ ký kết MOU giữa Khoa Điện- Điện Tử (Đ-ĐT) với các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện sinh viên giao lưu, tiếp cận với các kiến thức khởi nghiệp thì tại đây cũng đã diễn ra hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp”.

           TS. Trần Thanh Phương - Phó Trưởng Khoa Đ-ĐT đã thay mặt toàn thể khoa thực hiện ký kết MOU với các doanh nghiệp trong bầu không khí vui tươi, háo hức cho những dự án hợp tác lâu dài bền chặt trong tương lai. Qua đó TS. Trần Thanh Phương bày tỏ rằng: “Buổi lễ ký kết và hội thảo là cơ hội để khoa Điện-Điện Tử tăng cường trao đổi và hợp tác với các doanh nghiệp. Và mong rằng các bạn sinh viên Khoa Đ-ĐT có thể gặt hái được thành công trong cuộc thi khởi nghiệp sắp tới”. Cũng trong khuôn khổ lễ ký kết MOU, hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp” đã được diễn ra trước thềm chuẩn bị cho cuộc thi “TDTU STARTUP WINGS 2023” do BSG Global Việt Nam phối hợp với TDTU tổ chức. Thay mặt cho BGS Global, ThS. Trương Quốc Bảo chỉ ra một vài nguyên nhân khiến cho 90% các doanh nghiệp startup tại Việt Nam thất bại và các giải pháp quan trọng để có thể khắc phục thông qua mô hình quản trị thông minh BGS Global.

          Cuối buổi hội thảo, bằng cách đặt câu hỏi trực tiếp, sinh viên Khoa Đ-ĐT đã nhận được sự tư vấn chi tiết và học hỏi được nhiều kinh nghiệm thông qua những chia sẻ từ các chuyên gia khởi nghiệp thành công. Qua đó, các bạn sẽ có được sự đầu tư và chuẩn bị đầy đủ nhất cho cuộc thi “TDTU STARTUP WINGS 2023”.

          Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết MOU và hội thảo:

MOU_1
Toàn cảnh buổi hội thảo
MOU_2
TS. Trần Thanh Phương và TS. Huỳnh Văn Vạn bắt tay hữu nghị cùng các doanh nghiệp sau ký kết.
MOU_3
Các chuyên gia trả lời câu hỏi từ sinh viên
MOU_4
Toàn thể các bạn sinh viên tham dự chụp ảnh lưu niệm cùng doanh nghiệp