Hội thảo “Cảm biến đo lường trong công nghiệp” với Công ty kỹ thuật NK

Từ ngày 06-13/09/2019, tại phòng họp C, Cơ sở Tân Phong, khoa Điện - Điện tử, Trường đại học Tôn Đức Thắng đã phối hợp với công ty kỹ thuật NK tổ chức hội thảo về “Cảm biến đo lường trong công nghiệp”.Tham dự hội thảo là sự đại diện các chuyên gia về công nghệ đo lường đến từ Công ty kỹ thuật NK cùng với cán bộ giảng viên, sinh viên khoa Điện - Điện tử.

Tại Hội thảo, thông tin chi tiết về thành phần, cấu tạo, nguyên lý hoạt động của các cảm biến, thiết bị, cách lắp đặt và ứng dụng thực tế đã được trình bày đã thu hút được sự chú ý của nhiều giảng viên, sinh viên tham dự. Buổi buổi thảo trở nên thực sự sôi nổi khi sinh viên được tham gia học tập qua Kahoot, thể hiện sự sáng tạo và đặt ra nhiều câu hỏi thú vị. Thông tin về tổng quan, tầm nhìn và định hướng phát triển của Công ty cũng được giới thiệu.

Buổi hội thảo kết thúc tốt đẹp với sự hài lòng của các thành viên tham dự. Đây cũng là dịp để Công ty NK và Khoa Điện – Điện tử, Trường đại học Tôn Đức Thắng cùng trao về sự phát triển và xây dựng mối quan hệ lâu dài, hướng tới sự hợp tác sâu rộng hơn trong thời gian tới. 

Một số hình ảnh của buổi hội thảo:

NK-1.png
Buổi hội thảo thu hút được sự quan tâm của nhiều sinh viên
NK-2.png
Giới thiệu tổng quan về công ty đến từ đại diện NK
NK-3.png
Chuyên gia phía NK giới thiệu những đặc trưng sản phẩm của mình
NK-4.png
Sinh viên nhận thưởng và chụp hình lưu niệm cùng doanh nghiệp