Hoạt động quảng bá tuyển sinh tại các trường THCS và THPT - Năm học 2018 - 2019

Như thường lệ, từ tháng 2 đến tháng 4 là khoảng thời gian khoa Điện – Điện tử (ĐĐT), trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức hoạt động quảng bá tuyển sinh ở nhiều trường THCS và THPT trên toàn khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Tiêu biểu là vừa qua, từ ngày 30/03/2019 đến 20/04/2019, tại trường THCS-THPT Đinh Tiên Hoàng và THPT Thạnh Lộc, các hoạt động quảng bá tuyển sinh đã được tổ chức bởi khoa DDT với sự háo hức tham gia từ các bạn học sinh.

Đây là thời điểm tất cả các học sinh khối 12 đang quan tâm về chương trình tuyển sinh của các trường đại học trong cả nước. Nắm được tâm lý đó, khoa DDT đã có mặt để giải đáp, tư vấn, và truyền cảm hứng cho các bạn học sinh đang chuẩn bị vào kỳ thi THPT Quốc Gia sắp tới. Hơn thế nữa, các bạn học sinh có cơ hội được sử dụng, trải nghiệm và tìm hiểu về các mô hình Robot điều khiển từ xa. Từ đó kích thích trí tò mò, học hỏi, đồng thời giúp học sinh có định hướng ngành học một cách rõ ràng khi đến với TDTU khi kỳ thi THPT Quốc Gia kết thúc.

Hoạt động diễn ra nhằm mục đích giúp các bạn học sinh có những định hướng đúng đắng, phù hợp với bản thân. Đồng thời đây cũng là dịp để các bạn tìm hiểu rõ hơn về các quy định, văn hóa và nét đẹp của ngôi trường mang tên Bác Tôn.

Hình ảnh về các hoạt động:

Quang-ba-tuyen-sinh-1.png
Khoa Điện – Điện tử giới thiệu về Đại học Tôn Đức Thắng
Quang-ba-tuyen-sinh-2.png
 Các bạn học sinh được tiếp xúc mô hình robot điều khiển từ xa
Quang-ba-tuyen-sinh-3.png
 Các thành viên khoa hướng dẫn học sinh sử dụng các mô hình
Quang-ba-tuyen-sinh-4.png
 Các bạn học sinh háo hức khi tìm hiểu về các mô hình thực tế
Quang-ba-tuyen-sinh-5.png
 Ảnh lưu niệm trong kỳ tuyển sinh đáng nhớ của khoa DDT