Giải bóng đá sinh viên khoa Điện - Điện tử năm 2023

            Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh cũng như đẩy mạnh các phong trào rèn luyện thể chất và tinh thần, khoa Điện - Điện tử (Đ-ĐT) thuộc trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức cuộc thi “Giải bóng đá sinh viên khoa Điện -  Điện tử năm 2023” dành cho sinh viên các ngành của khoa. Giải bóng đã được diễn ra từ ngày 09/05/2023 đến ngày 26/5/2023.

            Giải bóng đã thu hút sự tham gia đến từ 32 đội thi từ các khoá cùng với sự cổ vũ của hơn 1000 bạn sinh viên trong trường. Tham dự buổi khai mạc có sự tham gia của các giảng viên, viên chức khoa Đ-ĐT. Sau khi tham gia thi đấu hết mình cùng đồng đội, các bạn sinh viên đã có dịp chứng minh tài năng chơi bóng của mình qua các giải thưởng chung cuộc. Tuy là sinh  viên năm cuối với nhiều sự bận rộn nhưng các bạn lớp 19040301 đã dành thời gian để tham gia cuộc thi và xuất sắc giành giải vô địch hai năm liên tục. Lần đầu tham gia cuộc thi dù có chút non nớt so với các anh nhưng tập thể lớp 22H40301 đã cố gắng hết mình dành được giải nhì. Kế đến là tập thể lớp 21040303 và lớp 21040102 lần lượt dành giải ba và giải khuyến khích.

            Sau giải đấu, các bạn sinh viên đã có thêm những trải nghiệm mới cũng như thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong lớp. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện tài năng của mình và giải trí sau những tiết học căng thẳng.

            Một số hình ảnh tại giải đấu:

Football_1
Tập thể các đội bóng, thầy cô và các bạn sinh viên có mặt tại giải đấu.
Football_2
Các trận đấu diễn ra vô cùng gây cấn
Football_3
Nhà vô địch của giải đấu
Football_4
Các tập thể và cá nhân suất sắc của giải đấu