Giải bóng đá sinh viên Khoa Điện – Điện tử

Từ ngày 20/7/2022 đến ngày 04/8/2022, khoa Điện – Điện tử, trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức thành công giải bóng đá dành cho sinh viên. Giải bóng không chỉ là sân chơi lành mạnh mà còn góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao cũng như rèn luyện sức khỏe cho sinh viên.

            Giải đấu diễn ra tại sân vận động trường Đại học Tôn Đức Thắng và đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia. Các bạn sinh viên ở mỗi lớp sẽ thành lập thành một nhóm để thi đấu lần lượt với nhau để chọn ra các tập thể lớp xuất sắc với tinh thần đoàn kết tốt cùng với một số giải thưởng dành cho các cá nhân. Sau khi trải qua các trận đấu, ban tổ chức đã quyết định giải nhất thuộc về tập thể lớp 19040301 và giải nhì thuộc về lớp 19040201. Kế đến là tập thể lớp 20040303 và 21040401 đã lần lượt giành được giải ba và giải tư. Bên cạnh đó, bạn Ngô Gia Huy thuộc lớp 19040201 đã xuất sắc đạt được giải Vua phá lưới.

            Sau giải đấu, các bạn sinh viên đã có thêm những trải nghiệm mới cũng như thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong lớp. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện tài năng của mình và giải trí sau những tiết học căng thẳng.

            Một số hình ảnh tại giải đấu:

Football_1
Các đội tham gia giải đấu.
Football_2
Các trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng.
Football_3
Pha ném bóng hoàn hảo của thủ môn.
football_4
Giải đấu khép lại trong niềm vui và những trải nghiệm mới.