Đối thoại sinh viên lần thứ 4 học kỳ 2 năm học 2022 – 2023

Chiều ngày 22/2/2023 vừa qua, tại Hội trường 6B, trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra buổi đối thoại sinh viên lần thứ 4, năm học 2022 – 2023, do Khoa Điện – Điện tử (Đ-ĐT) tổ chức. Buổi đối thoại bắt đầu từ 13h30 với sự tham dự của Ban Chủ Nhiệm (BCN) khoa, các giảng viên trong Khoa, quản lý sinh viên khoa và các sinh viên thuộc khoa Đ-ĐT.

           Thành phần BCN khoa và quản lý sinh viên khoa tại buổi đối thoại lần này bao gồm Cô TS. Đồng Sĩ Thiên Châu - Trưởng Khoa Đ-ĐT, Thầy TS. Trần Thanh Phương – Phó Trưởng Khoa, Thầy Phan Thanh Duy – Viên chức phụ trách sinh viên Khoa, Thầy Lê Đức Thịnh – Viên chức giáo vụ Khoa, và Thầy TS. Vũ Trí Viễn – Giảng viên Bộ môn điều khiển và tự động hoá. Đây là buổi đối thoại lần thứ 4 của năm học 2022 – 2023. Thông qua buổi đối thoại này, BCN đã trao đổi với sinh viên về những vấn đề quan trọng trong phần học vụ, chương trình đào tạo đại học, thạc sĩ, chương trình 4+1, học phần tập sự nghề nghiệp và nhiều vấn đề khác trong công tác học sinh – sinh viên. Đây còn là cơ hội để Khoa lắng nghe ý kiến từ các bạn sinh viên, để có thể thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của các bạn cũng như giải đáp một số thắc mắc cho các bạn trong học tập và rèn luyện.

           Kết thúc buổi đối thoại, sinh viên có thể hiểu rõ thêm về các quy định, quy chế của nhà trường cũng như các tiêu chí đánh giá khi tập sự và thực hiện đồ án tốt nghiệp. Qua đó, hỗ trợ các bạn sinh viên trong quá trình học tập tại trường cũng như lựa chọn định hướng phù hợp với bản thân mình.

           Một số hình ảnh tại buổi đối thoại:

doithoai_1
TS. Đồng Sĩ Thiên Châu phát biểu mở đầu buổi đối thoại.
doithoai_2
Thầy Phan Thanh Duy phổ biến các nội quy, quy định của nhà trường với sinh viên.
doithoai_3
Sinh viên đặt câu hỏi với Ban lãnh đạo Khoa