Đối thoại sinh viên lần thứ 4 học kỳ 2 năm học 2020 – 2021

Chiều ngày 30/3/2021, tại Hội trường 2A, Khoa Điện – Điện tử, Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức buổi đối thoại với sinh viên lần thứ 4, năm học 2020-2021. Buổi đối thoại diễn ra với sự tham gia của TS. Trần Thanh Phương (Phó Trưởng Khoa), Thầy Lê Đức Thịnh, các giảng viên của Khoa và hơn 1000 sinh viên các khóa.

Mở đầu buổi gặp mặt, TS. Trần Thanh Phương trao đổi với các bạn sinh viên về những điều kiện để tham gia Tập sự nghề nghiệp tại các doanh nghiệp. Ngoài ra các bạn sinh viên còn biết về điều kiện và những ưu điểm, sự khác nhau giữa đồ án tổng hợp và đồ án tốt nghiệp. Tiếp đến các bạn sinh viên được tìm hiểu về các môn học tương đương cũng như quyền lợi khi tham gia chương trình thạc sĩ 4+1 của các chuyên ngành. Sau phần giải đáp về các vấn đề liên quan đến học vụ, lãnh đạo khoa còn nhắc nhở các  bạn sinh viên về việc thực hiện tốt nội quy, quy chế của Trường; đặc biệt là ba nội dung đạo đức, tác phong sinh viên trong học tập và rèn luyện. Trước khi kết thúc, các bạn sinh viên khóa K23 của Khoa được làm bài kiểm tra nhỏ nhằm giúp cho các bạn nhanh chóng nắm bắt được nội dung chính của các quy định quy chế của Trường.

Thông qua buổi đối thoại này, lãnh đạo khoa đã trao đổi với sinh viên về những vấn đề quan trọng trong phần học vụ, chương trình đào tạo đại học, thạc sĩ, và về vấn đề trong công tác học sinh sinh viên. Đây còn là cơ hội để Khoa lắng nghe các ý kiến từ các bạn sinh viên, để hiểu tâm tư nguyện vọng của các bạn cũng như giải đáp mốt số thắc mắc cho các bạn trong học tâp và rèn luyện.

Dưới đây là một số hình ảnh tải buổi gặp mặt:

Meeting_1
Tổng quan buổi đối thoại
Meeting_2
TS. Trần Thanh Phương trao đổi với sinh viên về vấn đề học vụ
Meeting_3
Thầy Lê Đức Thịnh giải đáp thắc mắc của bạn sinh viên