Đối thoại sinh viên lần 5 học kỳ 2 năm học 2020 - 2021

Chiều ngày 15/04/2021, tại Hội trường 2A, Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra buổi đối thoại sinh viên lần 5 do Khoa Điện – Điện tử tổ chức. Buổi đối thoại bắt đầu từ 17h30 với sự góp mặt của Ban Chủ Nhiệm (BCN) khoa, quản lý sinh viên khoa và các sinh viên thuộc khóa 24.

Thành phần BCN khoa và quản lý sinh viên khoa tại buổi đối thoại bao gồm: Thầy TS. Huỳnh Văn Vạn, Thầy Lê Đức Thịnh, Thầy Phan Thanh Duy. Mở đầu buổi đối thoại, Thầy TS. Huỳnh Văn Vạn đã chia sẻ với sinh viên về những vấn đề liên quan đến học tập như: sơ đồ đào tạo của sinh viên, chuẩn đầu ra tiếng Anh cần phải đạt, chương trình thạc sĩ 4+1, phương pháp học đại học. Các nội quy và quy chế của nhà trường được BCN khoa và quản lý sinh viên khoa nhắc nhở đến các sinh viên, yêu cầu sinh viên phải thực hiện nghiêm túc. Tại buổi đối thoại, BCN khoa và quản lý sinh viên khoa cũng dành thời gian để lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của các sinh viên. 

Kết thúc buổi đối thoại, sinh viên có một bài kiểm tra nhỏ để ôn lại nội quy và quy chế của nhà trường. Buổi đối thoại giúp BCN khoa và quản lý sinh viên khoa khoa kịp thời nắm bắt những mong muốn và khó khăn của sinh viên. Đồng thời các bạn sinh viên cũng có thể tìm được câu trả lời từ những thắc mắc của mình. Nhờ đó giúp khoa Điện – Điện tử ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn. 

Một số hình ảnh từ buổi đối thoại:

DTSV_1
BCN khoa và quản lý sinh viên khoa góp mặt tại buổi đối thoại lần 5
DTSV_2
TS. Huỳnh Văn Vạn chia sẻ về các vấn đề liên quan đến học tập đến các bạn sinh viên
DTSV_3
Đông đảo sinh viên khóa 24 có mặt tại hội trường 2A
DTSV_4
Sinh viên đặt câu hỏi với BCN khoa và quản lý sinh viên khoa.