Đối thoại sinh viên lần 3 năm học 2021-2022

Vào chiều ngày 1/3/2022, khoa Điện – Điện tử, trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức buổi đối thoạisinh viên lần 3 năm học 2021 – 2022 thông qua nền tảng Zoom. Tại buổi gặp gỡ, Ban chủ nhiệm Khoa giải đáp cũng như đem đến cho sinh viên những thông tin cụ thể về tập sự nghề nghiệp và thực hiện đồ án tốt nghiệp cho sinh viên khóa cũ cũng như phổ biến những quy định quy chế và các hoạt động học thuật sắp tới cho sinh viên khóa mới.

            Buổi gặp gỡ diễn ra với sự tham dự của Cô TS. Đồng Sĩ Thiên Châu – Trưởng khoa, Thầy TS. Huỳnh Văn Vạn – Trợ lý trưởng khoa, Thầy ThS. Nguyễn Thành Quang – Trưởng câu lạc bộ Điện-Điện tử, Thầy Lê Đức Thịnh – Giáo vụ khoa, các giảng viên, viên chức của khoa cùng với các sinh viên khóa 22, 23, 24, 25. Mở đầu cuộc đối thoại, Cô TS. Đồng Sĩ Thiên Châu thông tin thêm cho các sinh viên về các yêu cầu cũng như tiêu chí đánh giá khi tập sự nghề nghiệp và đồ án tốt nghiệp. Bên cạnh đó, Cô cũng giải đáp các thắc mắc của các bạn sinh viên về những khó khăn khi học tập cũng như tập sự trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Tiếp theo đó, Thầy TS. Huỳnh Văn Vạn giới thiệu đến cho sinh viên về các môn học tương đương, chính sách học bổng, cũng như các yêu cầu khi học chương trình thạc sĩ 4+1. Kế đến, Thầy ThS. Nguyễn Thành Quang phổ biến đến các bạn sinh viên về câu lạc bộ Điện-Điện tử kèm theo các hoạt động nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cho sinh viên trong thời gian tới. Ngoài ra, Thầy Lê Đức Thịnh và Thầy Phan Thanh Duy cũng nhắc nhở các bạn sinh viên về các quy định của nhà trường và thực hiện đúng quy trình khi đến trường trong tình hình dịch COVID – 19.

           Kết thúc buổi đối thoại, sinh viên có thể hiểu rõ thêm về các quy định, quy chế của nhà trường cũng như các tiêu chí đánh giá khi tập sự cũng như thực hiện đồ án tốt nghiệp. Qua đó, hỗ trợ các bạn sinh viên trong quá trình học tập online cũng như lựa chọn định hướng phù hợp với bản thân mình.

doithoai_2022_1
TS. Đồng Sĩ Thiên Châu giải đáp thắc mắc của sinh viên về tình hình học tập online.
doithoai_2022_2
Thầy TS. Huỳnh Văn Vạn giới thiệu đến cho sinh viên về các môn học tương đương, chính sách học bổng, cũng như các yêu cầu khi học chương trình thạc sĩ 4+1.