Đối thoại sinh viên lần 2 năm học 2021 – 2022

Vào chiều ngày 17/12/2021, khoa Điện – Điện tử, Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức buổi đối thoại sinh viên lần 2 năm học 2021-2022 thông qua nền tảng Zoom. Buổi đối thoại bắt đầu vào 13h30 với sự góp mặt của Ban chủ nhiệm (BCN) Khoa và sinh viên của các khóa. Thông qua đối thoại các bạn sinh viên được giải đáp về những vấn đề học vụ và qui định của nhà trường.

Buổi đối thoại diễn ra với sự tham dự của TS. Đồng Sĩ Thiên Châu - Trưởng khoa, TS. Huỳnh Văn Vạn – Trợ lý trưởng khoa, Thầy Lê Đức Thịnh - Giáo vụ khoa và Thầy Phan Thanh Duy cùng với các sinh viên các khóa. Mở đầu buổi đối thoại, TS. Huỳnh Văn Vạn chia sẻ với các bạn sinh viên về những vấn đề về học tập, chuẩn đầu ra tiếng Anh cần phải đạt, chương trình Thạc sĩ 4+1. Tiếp theo, TS. Đồng Sĩ Thiên Châu nhắc nhở các bạn sinh viên về những vấn đề liên quan đến việc học và khuyến khích các bạn cố gắng trong học tập cũng như trau dồi các kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên. Ngoài ra, Thầy Lê Đức Thịnh giải đáp các câu hỏi và những vấn đề liên quan đến học vụ. Trước khi kết thúc buổi đối thoại, Thầy Phan Thanh Duy còn giới thiệu và nhắc nhở sinh viên thực hiện nghiêm túc về mảng công tác sinh viên với các quy chế quy định của khoa và trường. 

Buổi đối thoại giúp BCN khoa và quản lí sinh viên khoa kịp thời nắm bắt những mong muốn và khó khăn của sinh viên. Đồng thời các bạn sinh viên có thể tìm được câu trả lời về những thắc mắc của mình. Qua đó giúp khoa Điện - Điện tử ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn.

Một số hình ảnh của buổi đối thoại:

doithoai_1
TS. Đồng Sĩ Thiên Châu nhắc nhở các bạn trong học tập
doithoai_2
Thầy Lê Đức Thịnh giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên.
doithoai_3
Các bạn sinh viên tham gia buổi đối thoại.