Cuộc thi “Vẽ kỹ thuật trên phần mềm Autocad” 

Nhằm tạo ra sân chơi hữu ích cũng như củng cố kiến thức cho sinh viên về vẽ kỹ thuật thông qua phần mềmvẽ chuyên nghiệp Autocad. Khoa Điện – Điện tử, Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức cho sinh viên cuộc thi trực tuyến “Vẽ kỹ thuật trên phần mềm Autocad”. Cuộc thi gồm 2 vòng: Sơ loại (13-16/12/2021) và Chung kết (18/12/2021).

Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của 505 bạn sinh viên đến từ khoa Điện - Điện tử. Tại vòng sơ loại, các bạn sinh viên được ôn lại các kiến thức về vẽ kỹ thuật cũng như ứng dụng trên phần mềm Autocad. Tiếp theo đó tại vòng chung kết các bạn sinh viên có dịp thể hiện kỹ năng của mình thông qua vẽ sơ đồ nguyên lý cung cấp điện của: tòa nhà, chung cư,.... Sau cuộc thi, ban tổ chức đã tìm ra những sinh viên có thành tích xuất sắc gồm: giải nhất thuộc về bạn Lê Nhật Tân, giải nhì thuộc về bạn Nguyễn Võ Hoàng Anh, giải ba thuộc về bạn Tất Vi Huyễn và bạn Nguyễn Hoàng Hải. Các giải khuyến khích thuộc về hai bạn Dương Trung Tú và bạn Nguyễn Huỳnh Công Trạng.

Qua cuộc thi, sinh viên được củng cố kiến thức cũng như nâng cao tinh thần học tập, đam mê nghiên cứu khoa học. Cuộc thi đã đem đến những trải nghiệm mới cũng như giúp các bạn sinh viên thỏa sức thể hiện tài năng, khả năng tư duy cũng như các kỹ năng của mình.

Autocad
Poster của cuộc thi