Cuộc thi “Tự hào Lịch sử dân tộc Việt Nam”

Nhằm kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, Khoa Điện – Điện tử của Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức cuộc thi “Tự hào Lịch sử dân tộc Việt Nam”. Cuộc thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho các bạn sinh viên. Đây là cơ hội để các bạn khơi dậy tinh thần đam mê tìm hiểu, nghiên cứu lịch sử và văn hóacủa Việt Nam.

           Cuộc thi diễn ra từ ngày 21/12/2021 đến ngày 24/12/2021 và đã nhận được sự quan tâm và tham gia của hơn 800 bạn sinh viên đến từ các chuyên ngành khác nhau. Nội dung cuộc thi xoay quanh về các kiến thức lịch sử, văn hóa Việt Nam, văn hóa các địa phương,… Sau khi phát động cuộc thi, ban tổ chức đã tìm ra và khen thưởng những bạn có thành tích cao trong cuộc thi gồm: giải nhất thuộc về bạn sinh viên Nguyễn Chí Thiện thuộc chuyên ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, giải nhì thuộc về sinh viên Nguyễn Nhật Kiệt thuộc chuyên ngành Kỹ thuật điện, giải ba thuộc về bạn Phan Thị Huyền thuộc chuyên ngành Khoa học Máy tính và giải khuyết khích thuộc về bạn Nguyễn Xuân Thắng của chuyên ngành Kỹ thuật hóa học.

          Thông qua cuộc thi, Ban lãnh đạo khoa hi vọng các bạn sinh viên khi tham gia sẽ có được sân chơi bổ ích và khám phá thêm những kiến thức với về lịch sử nước nhà. Đây là một trong những cuộc thi mới và Ban lãnh đạo khoa Điện – Điện tử sẽ tổ chức thêm nhiều cuộc thi mới với đa dạng các lĩnh vực dành cho các bạn sinh viên.

poster_1
Poster chính thức của cuộc thi “Tự hào Lịch sử dân tộc Việt Nam”