Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Sinh viên khoa Điện - Điện tử với Văn hóa giao thông”

Nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cũng như giúp sinh viên nâng cao ý thức thực hiện đúng luật giao thông, Khoa Điện – Điện tử đã tổ chức cuộc thi trắc nghiệm online “Sinh viên khoa Điện - Điện tử với văn hóa giao thông”. Cuộc thi là nơi để các bạn sinh viên trau dồi thêm những kiến thức về giao thông để có thể tự bảo vệ bản thân tránh khỏi các rủi ro liên quan đến vi phạm an toàn giao thông. 

Cuộc thi đã thu hút được 134.022 lượt tương tác trên fanpage của Khoa với 7261 lượt thích, bình luận và chia sẻ của các bạn sinh viên. Cuộc thi diễn ra trong 4 ngày từ ngày 13/03/2021 đến ngày 16/03/2021 với sự tham gia của 1559 sinh viên. Thông qua kết quả các bài thi cho thấy tinh thần nhiệt huyết tham gia hoạt động và kiến thức về luật lệ giao thông cũng như cách xử lý các tình huống của các bạn sinh viên rất tốt.

Kết thúc cuộc thi, với số điểm cao và hoàn thành bài thi trong thời gian sớm nhất, sinh viên Trần Công Trực đã xuất sắc giành được giải nhất. Giải nhì thuộc về 2 sinh viên là Trương Thị Minh Nguyệt và Trương Gia Khang. Ba sinh viên đồng giải ba là sinh viên Nguyễn Thị Thúy Duy, Nguyễn Tuấn Nghĩa và La Ngân Bình. Ngoài ra còn có các giải khuyến khích được trao cho sinh viên Trần Quốc Huy, Lê Ngọc Uyên, Phạm Thanh Hà và Huỳnh Đăng Khoa. 

ATGT